Nội dung

Lý club - thương hiệu của những món ăn âu á sang trọng

Nằm ngay trong trung tâm Hà Nội, tòa nhà Lý Club được xây dựng từ đầu thế kỷ 19, cùng thời với cây cầu Long Biên lịch sử và đây cũng được coi là khu vực rất it ở Hà Nội hiện còn lưu giữ nét cổ kính của kiến trúc Pháp thuộc.

Lý Club phục vụ quý khách hàng ngày từ 11h đến 22h30, cuốn hút không chỉ bởi những món ăn ngon, sang trọng mà còn bởi nét cổ kính gắn liền với những giá trị văn hóa của Việt Nam.Với sự bài trí khéo léo, quý khách sẽ có cảm giác bước vào một thế giới mới, yên tĩnh, thư giãn, cách biệt với không gian ồn ào của thế giới bên ngoài.

Lý club - thương hiệu của những món ăn âu á sang trọng

Từ họa tiết, logo đến hình hoa cúc đều được thêu trên những chiếc đèn lồng một cách cầu kỳ, tỉ mỉ. Tất cả các bộ bát đĩa ở đây đều được chủ nhân và nghệ nhân gốm Bát Tràng khôi phục lại trên men nâu của thời nhà Lý, và được làm và vẽ bằng tay.

Đến với Lý Club, thực khách vừa được thưởng thức các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực của Việt Nam và Pháp - như gan ngỗng Pháp áp chảo với sốt chanh dây, súp kem tôm hùm với rượu mạnh, thăn cá hồi nướng lá chuối sốt chanh leo - mà đồng thời còn được thưởng thức giai điệu nhạc cổ truyền cũng được biểu diễn tại sân khấu riêng của Lý Club từ 19h30 đến 21h30 mỗi tối.

Lý Club còn thiết kế một hầm rượu với gần 200 dòng rượu vang được lựa chọn kỹ lưỡng đến từ các vùng khác nhau trên thế giới như Pháp, Italy, Chilê, Australia, New Zealand, Tây Ban Nha,… sẽ giúp các thực khách thưởng thức trọn vẹn bữa tối cùng bạn bè, gia đình và các đối tác quan trọng.

Tại địa điểm mới của Lý Club còn phục vụ quý khách với cocktail bar và cigar lounge được bài trí riêng biệt tại tầng 1.

Thực đơn bữa trưa và bữa tối của Lý Club cũng rất phong phú bao gồm set lunch 12$ (bao gồm set Á và Âu), À La Carte menu, set menu từ 25$ đến 45$.

Qúy khách sẽ được thưởng thức các món ăn rất truyền thống của Lý Club như sò điệp chiên lê táo, súp trúc xinh bạch quả, cua bấy chiên giòn số me, cá song hấp tam cấp.

Lý club - thương hiệu của những món ăn âu á sang trọng

Đặc biệt, Lý Club có tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu của khách như tiệc tự chọn, phục vụ tiệc ngoài trời hoặc trong nhà, liên hoan công ty, theo các set menu, phù hợp với các doanh nhân cũng như các đoàn khách tour.

Địa chỉ: số 4 Lê Phụng Hiểu – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: [84.4] 3936 3069
Fax: [84.4] 3936 3079
Email: pr@lyclub.vn

 http://lyclub.vn/

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thưởng thức bún chả tại Quán Nem

Quán Nem với món ăn đặc sản nem cua bể Hải Phòng hay còn gọi là nem vuông từ lâu đã là địa chỉ ẩm thực yêu thích của các bà và các cô sành ăn của đất Hà Thành và Sài Thành.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hải sản Ngọc Trai - món quà từ biển cả

Tự hào là một trong những địa chỉ mới nhưng chiếm được rất nhiều tình cảm của thực khách, nhà hàng hải sản Ngọc Trai - 18 Nguyễn Phong Sắc (Kéo dài) - Cầu Giấy, Hà Nội mang đến cho bạn những làn gió mới, xua tan cái nóng nực của mùa hè Hà Nội.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tinô Garden Emotion Cafe - Quán của giới văn phòng

Một không gian trữ tình với nhiều hoa thơm cỏ lạ, thác nước róc rách, làn sương mờ phủ đầy trên các tán cây, đâu đó bóng cành liễu soi mình trong hồ nước xanh biếc… Đó là những gì Tinô Garden Emotion Cafe sẽ mang lại cho bạn khi bạn đến nơi đây.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm