Nội dung

Kobe là thành phố lớn của Nhật Bản thuộc vùng Kinki nằm trên đảo Honsu. Đây không chỉ là thành phố cảng đẹp nổi tiếng mà còn là quê hương của món thịt bò nổi tiếng - thịt bò Kobe.

Những con bò Kobe được nuôi nấng, chăm sóc, được cho ăn những thức ăn bổ dưỡng như bắp non, lúa mạch, được uống bia để ăn cho ngon miệng, được tắm nước nóng, nghe nhạc trữ tình để thư giãn, được massage với rượu sake để những lớp mỡ hòa quyện vào lớp nạc khiến thịt bò Kobe trở nên thơm ngon và rất mềm ngọt. Điều đặc biệt, phần mỡ trong thịt có vị thơm giòn đặc trưng, không béo mà bất cứ ai nếm thử một lần trong đời sẽ còn nhớ mãi. Do quy trình nuôi dưỡng rất khắt khe nên mỗi năm chỉ có 1200 con bò đạt tiêu chuẩn A5 (tiêu chuẩn cao nhất).

Tại nhà hàng Asahi Hot Pot 76 Triệu Việt Vương bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò Kobe nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Những lát thịt thơm ngon như những bông hoa tuyết, những đường vân màu trắng mỡ xen kẽ những thớ thịt đỏ hồng… được bàn tay tài hoa của đầu bếp chế biến thành những món ăn đặc biệt hấp dẫn.

Thưởng thức bò kobe ở lẩu triều nhật

Lẩu bò Kobe.

Lẩu bò Kobe (38USD) với nước dùng lẩu được chế biến từ các loại nguyên liệu đặc biệt như chiết xuất của cá bào khô và lá konbu ninh cùng với cà rốt, củ cải Nhật, tỏi Đà Lạt,… trong vòng 6-8 giờ mới có thể tạo ra một loại nước dùng đậm ngọt, trong màu hổ phách và mùi thơm dịu mát.

Nước dùng lẩu sẽ càng thơm ngon và có nhiều chất dinh dưỡng hơn khi được thưởng thức cùng với thịt bò Kobe loại A5 thượng hạng và các loại rau nấm tổng hợp. Nhúng một lát thịt, hương thơm của nước dùng cùng vị ngọt mà béo của thịt bò Kobe như tan chảy trong miệng. Ngoài món Lẩu, bò Kobe còn được bếp trưởng nhà hàng Asahi Hot Pot, ông Yosikawa chế biến thành nhiều món ăn khác như bò Kobe nướng bơ tỏi hay bò Kobe cuộn măng tây với các loại nước sốt đặc biệt đi kèm làm gia tăng hương vị của món ăn.

Thưởng thức bò kobe ở lẩu triều nhật

Nhà hàng Hot Pot.

Hương vị của bò Kobe tại Lẩu Triều Nhật - Asahi Hot Pot không hề thua kém những món ăn tại đảo Kobe của Nhật. Không chỉ có món ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng mang đậm phong cách Nhật khiến thực khách ngỡ như mình thưởng thức hương vị kỳ diệu ngay trên chính đất nước mặt trời mọc.

Địa chỉ: Nhà hàng Lẩu Triều Nhật - Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương

Điện thoại: 043.9447966/ Fax: 043.9447968

Website: www.asahihotpot.com

Nhà hàng Triều Nhật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ăn cho ngày Valentine tại nhà hàng Louis

Vanlentine là một cơ hội tuyệt vời để những ai đang, sắp yêu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chân thành tới nửa kia của mình. Hãy để những món ăn độc đáo, ngon miệng và thật ý nghĩa của nhà hàng Louis Seafood Restaurant giúp bạn nói thay điều ấy.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thức uống cho ngày Tết

Những đồ uống ngon, mát từ dưa hấu, thơm (dứa), mãng cầu... sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt và thanh lọc cơ thể sau những bữa ăn ê hề ngày Tết.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tôm sốt hạt thông

Món này làm khá đơn giản lại có hương vị đặc biệt. Mời bạn trổ tài dưới hướng dẫn của các đầu bếp Ezcooking.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm