Nội dung

Tại Ba Con Cừu, thực khách sẽ được trải nghiệm văn hóa người mông cổ qua sự thân thiện của nhân viên và những món ăn truyền thống của người dân du mục như: đùi cừu nướng, xiên cừu nướng, nem cừu nấm, bắp cừu muối, và lẩu cừu non...

Thưởng thức ẩm thực mông cổ tại ba con cừu

Bắp Cừu Muối - món ăn đặc trưng của người Mông Cổ.

Nằm trong danh mục những món nướng, đùi cừu là phần thịt ngon nhất, sau khi tẩm ướp qua đêm và đem nướng, thực khách có thể cảm nhận được vị giòn, ngọt từ thịt và hương thơm phảng phất của gia vị Mông Cổ. Miếng thịt đậm đà, vừa miệng, nhâm nhi thêm chút đồ uống sẽ giúp cho bạn ngon miệng hơn.

Thưởng thức ẩm thực mông cổ tại ba con cừu

Đùi cừu nướng đặc biệt - vị giòn, ngọt từ thịt và hương thơm phảng phất của gia vị Mông Cổ.

Bên cạnh đùi cừu nướng, thực khách cũng có thể thưởng thức rất nhiều những món khác như: nem cừu nấm, thịt cừu xiên nướng Shashilik, bắp cừu muối… trước khi bước vào bữa tiệc thịnh soạn với món ăn đặc trưng nhất tại nhà hàng. Đó là món lẩu vừu non Mông Cổ.

Tại nhà hàng, thực khách có thể trải nghiệm sự vẹn tròn, hạnh phúc của người Mông Cổ qua món lẩu Ba Con Cừu (lẩu Uyên Ương). Món ăn với hai phần vị tách biệt cay và không cay trong cùng nồi lẩu sẽ giúp thực khách quây quần thưởng thức và cùng cảm nhận vị mềm ngọt khác biệt. Món lẩu chính là sự hòa quyện giữa hương thơm của thảo quả, cùng vị ngọt của thịt và xương ninh tạo nên một loại nước súp vừa miệng, dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại thấm đẫm vị ngọt ngào trên đầu lưỡi.

Thưởng thức ẩm thực mông cổ tại ba con cừu

Lẩu Ba Con Cừu (Uyên Ương) với hai phần vị tách biệt cay và không cay.

ba con cừu đang dành tặng voucher trị giá 200.000 đồng cho thực khách đi theo nhóm 4 có voucher in từ website, kéo dài đến ngày 8/10.

Chi tiết liên hệ - Chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu:

- 106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 3834 1119
- 40 Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3848 9420
- 106 Yết Kiêu, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3941 2321

Website: www.baconcuu.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/baconcuu

(Nguồn: Ba Con Cừu)

SG004469

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm