Nội dung
Thưởng thức ẩm thực malaysia giữa sài gòn
Liên hoan Ẩm thực Món Ngon Các Nước 2013 (diễn ra từ 5 – 8/12/2013 tại Công viên 23/9, Quận 1) là một điểm đến mà các bạn trẻ không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần này. Trong suốt bốn ngày của Liên hoan, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, được sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Malaysia, sẽ chiêu đãi công chúng bằng những tinh hoa ẩm thực Malaysia phong phú. Khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và nổi tiếng của Malaysia tại Ngôi nhà Malaysia “Rumah Limas”.
Thưởng thức ẩm thực malaysia giữa sài gòn
Tại đây có phục vụ các món ăn đặc sắc, đa dạng, sẽ thỏa lòng mọi quan khách, dù là người chỉ ăn những món “ruột” hay những thực khách thích khám phá món ăn mới. Nhiều món ăn, thức uống mang đậm bản sắc Malaysia như cà ri gà, mì laksa, satay, nasi lemak, teh tarik đang chờ mọi người thưởng thức. Đặc biệt hơn, ghé thăm Ngôi nhà Malaysia, bạn còn được trải nghiệm biểu diễn nấu ăn trực tiếp món roti canai do chính đầu bếp Malaysia thực hiện.
Thưởng thức ẩm thực malaysia giữa sài gòn
Bên cạnh đó, những nghệ sĩ đa tài người Malaysia cũng sẽ chiêu đãi các vị khách đến với Ngôi nhà Malaysia những tiết mục âm nhạc và nghệ thuật truyền thống, mang đậm dấu ấn đa văn hóa của Malaysia.
Thưởng thức ẩm thực malaysia giữa sài gòn
Đặc biệt, khách tham quan còn cơ hội nhận được chuyến du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm tại Malaysia, vé máy bay khứ hồi và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác khi tham gia vào các hoạt động và bốc thăm may mắn tại Ngôi nhà Malaysia. Thông tin chi tiết xem thêm tại www.tourismmalaysia.gov.my hay www.facebook.com/tourismmalaysiavietnam.
Ngọc Huyền (Nguồn: .tourismmalaysia.gov.my)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm