Nội dung
Cùng không khí rộn ràng cuối năm, từ các bữa ăn cuối tuần của gia đình đến các bữa tiệc liên hoan phòng ban, công ty hay bè bạn sắp “nóng lên” chỉ trong vài ngày nữa, như đang đẩy lùi đi mùa đông lạnh giá, bạn cùng mọi người đang băn khoăn lựa chọn ăn gì cho đỡ chán khi các mâm cưới chỉ toàn món Việt truyền thống? Tổ chức ở đâu thì hợp lý mà các món ăn phải mới lạ, ngon miệng, chi phí bỏ ra lại cực kỳ tiết kiệm?
Đặc sản ngon tự chọn trọn gói chỉ 249000 đồng
Thịt Bò Mỹ nướng, món ngon Mondo
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn ăn ngon, được chọn lựa những món yêu thích, Mondo vừa đưa ra “Thực đơn tự chọn” với lợi thế vừa tận dụng được những điểm hấp dẫn của tiệc Buffet lại vừa mang đến cho thực khách sản phẩm chất lượng và dịch vụ cao cấp từ những thực đơn set ngon nhất.
Đặc sản ngon tự chọn trọn gói chỉ 249000 đồng
Pizza Ý (hình ảnh minh họa), món ngon Mondo
Khách hàng có thể chọn món thoải mái với giá trọn gói như Primo 249.000 đồng – Classico 299.000 đồng– Amore 349.000 đồng – Supremo 399.000 đồng được áp dụng cho nhóm từ 4 người trở lên ăn tại nhà hàng.
Đặc sản ngon tự chọn trọn gói chỉ 249000 đồng
Thực đơn tự chọn với nhiều đặc sản cao cấp
Ví dụ như gói Classico 299.000 đồng, bạn có 3 lựa chọn cho món khai vị, 4 lựa chọn cho Salad, 8 lựa chọn cho món chính, 8 lựa chọn cho pizza hoặc mỳ Ý và 4 lựa chọn cho món tráng miệng. Những món trong thực đơn đều là những món ngon đặc trưng của Mondo, được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng và là những món ăn cao cấp như Salad cá Ngừ Đại Dương, Thịt ba chỉ Bò Mỹ nướng, Thịt nạc vai Bò Mỹ nướng, Mỳ Ý-Spaghetti sốt kem trứng, thịt ba chỉ, Pizza Magherita, Kem Ý (Vanilla), Bánh kem Ý (Tiramisu)…
Đặc sản ngon tự chọn trọn gói chỉ 249000 đồng
Thực đơn tự chọn trọn gói - Primo 249.000 đồng
Đặc sản ngon tự chọn trọn gói chỉ 249000 đồng
Thực đơn tự chọn trọn gói - Classico 299.000 đồng
Không giới hạn số lượng người và độ tuổi, Mondo chỉ tính theo số suất mà bạn gọi. Bạn không còn phải lo lắng nếu đi 10 người mà nhu cầu chỉ có 7 suất hay ít hơn. Bạn có người già, trẻ nhỏ hoặc một người trong đó có khẩu vị khác biệt nên muốn gọi món khác ngoài thực đơn thì Mondo cũng có nhiều thực đơn đa dạng phong phú đáp ứng được những nhu cầu phát sinh của bạn và gia đình. Vì vậy bữa tiệc của bạn vừa tiết kiệm hơn, lại “chất” hơn nhiều so với một tiệc Buffet thông thường.
Khi ăn Buffet, khách hàng nếu không đủ hiểu biết, rất dễ gặp phải tình trạng bị đầy bụng, khó tiêu do ăn quá nhiều và các món bị chọn không đúng trình tự. Tuy nhiên, thực khách không phải lo lắng khi sử dụng “ Thực đơn tự chọn” của Mondo. Các món ăn được sắp xếp khoa học theo đúng kết cấu bữa ăn kiểu Âu, trình tự từ khai vị đến tráng miệng. Các món ăn cũng được đảm bảo khi kết hợp hương vị sẽ bổ sung và “đẩy vị” nhằm khiến cho bữa ăn ngày một thăng hoa như món khai vị, salad sẽ làm nền đẩy hương vị của món chính và món tráng miệng nhẹ nhàng lưu lại hương vị của các món ăn vào cuối bữa.
Quan trọng hơn cả, thực khách được thưởng thức các món ăn tuyệt ngon trong những không gian đậm chất Âu, đẹp lãng mạn, ấm cúng, với sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên Mondo.
Đặc sản ngon tự chọn trọn gói chỉ 249000 đồng
Không gian tiệc tuyệt đẹp và ấm cúng, đậm chất Ý của nhà hàng Mondo
Hãy tự thưởng cho mình và gia đình với “Thực đơn tự chọn” của Mondo bạn nhé!
Để nhận được thông tin các ưu đãi với chế độ chăm sóc như khách hàng đặc biệt, khách hàng vui lòng đăng ký qua email: info@mondo.vn
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Mondo - Hệ Thống Nhà Hàng Ý tại Hà Nội:
• Mondo 30A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 39365 396
• Mondo 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 39367 368
• Mondo 68 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 3941 2327
• Mondo 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (04) 37711 759
Facebook:http://www.facebook.com/www.mondo.vn
Hotline: 0989130876 Website: www.mondo.vn
Linh Lan (Nguồn: Mondo.vn)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm