Nội dung

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực sum họp bạn bè, gia đình thì nhà hàng Hàn Quốc king bbq Deli - 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM là một lựa chọn. Tại đây, bạn có thể khám phá một thế giới ẩm thực tinh tế và màu sắc theo cách riêng.

Thưởng thức ẩm thực hàn giữa lòng sài gòn

Vào buổi tối, không gian nhà hàng càng thêm lãng mạn với những ánh đèn lấp lánh.

Nằm ở khu vực sầm uất, giao thông thuận lợi, King BBQ Deli là một điểm đến mới của những tín đồ mê món ăn Hàn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm cúng, hiện đại với thiết kế trên tông màu đen - trắng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn không gian riêng, một chỗ ngồi ngắm cảnh bên ngoài hay một chỗ ngồi sang trọng, riêng biệt ở phòng VIP, hoặc kiểu ngồi bệt ấm cúng, thoải mái ở phòng Tatami. Vào buổi tối, không gian nhà hàng càng thêm lãng mạn với những ánh đèn lấp lánh.

Sườn King BBQ cũng là món được thực khách ưa thích nhất của nhà hàng. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, sườn được cắt khúc vừa ăn, qua bàn tay tài hoa của một trong 30 vị đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc - Park Sung Min tẩm ướp. Sườn được ướp qua đêm cùng với hành tây, tỏi, đường, dầu mè và loại sốt đặc biệt của nhà hàng, sau đó đem nướng. Từng miếng sườn vàng ươm, vừa độ chín, không quá mềm cũng không quá khô chấm cùng loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng sẽ cuốn hút mọi thực khách.

Thưởng thức ẩm thực hàn giữa lòng sài gòn

Để chào đón không khí của năm mới, nhà hàng sẽ tặng 200g cổ bò Mỹ và miễn phí bia tươi cho nhóm khách 4 người khi đến dùng bữa.

Tại nhà hàng King BBQ Deli, các món panchan - món ăn đi kèm, hầu hết đều là những đặc sản mà bạn thường thấy trên những bộ phim truyền hình Hàn như: kim chi cải thảo, kim chi cá cơm, kim chi củ cải... Bạn sẽ được ăn panchan thoải mái, tùy thích, không giới hạn và không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Để bữa ăn thêm ngon, ngoài nước ngọt và bia, nhà hàng còn phục vụ rượu Sochu, rượu gạo - loại rượu truyền thống của Hàn Quốc. 

Để chào đón không khí của năm mới, nhà hàng sẽ tặng 200g cổ bò Mỹ và miễn phí bia tươi cho nhóm khách 4 người khi đến dùng bữa. 

Liên hệ King BBQ Deli:

Địa chỉ 208 Nam Kỳ Khỏi Nghĩa, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 6 299 1939. Hotline: 19001277.
Website: www.kingbbq.com.vn.
Facebook: www.facebook.com.vn/kingbbq.vn.

(Nguồn: King BBQ Deli)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm