Nội dung
King bbq deli buffet khai trương tại tp hcm

Chào đón năm 2014, king bbq Deli buffet với hơn 100 nướng hàn quốc sẽ khai trương tại Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, TP HCM. Đây là nhà hàng thứ ba của hệ thống King BBQ Deli Buffet.

King bbq deli buffet khai trương tại tp hcm

Với không gian hiện đại nhưng ấm cúng, thực khách sẽ được thưởng thức các món thịt và hải sản tươi ngon nướng trên bếp than hồng. Không gian nhà hàng phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ đối tác hoặc tụ tập bạn bè.

King bbq deli buffet khai trương tại tp hcm

King BBQ Deli Buffet là chuỗi nhà hàng Buffet đồ nướng Hàn Quốc đặc sắc với thực đơn phong phú. Các món ăn của King BBQ Deli Buffet được nghiên cứu và phát triển bởi đầu bếp Park Sung Mun có trên 30 năm kinh nghiệm tại Seoul.

King bbq deli buffet khai trương tại tp hcm

Nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và tẩm ướp công phu, nướng trên bếp than không khói, ăn kèm với nhiều loại kim chi và panchan... Nhờ vậy, các món ăn của nhà hàng đảm bảo dinh dưỡng và không bị ngấy.

King bbq deli buffet khai trương tại tp hcm

Đến với King BBQ Deli Buffet, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn sushi và sashimi thơm ngon như: sushi trứng tôm, cá ngừ... cùng các món tráng miệng như: chè, trái cây, kem tươi đến từ Hàn Quốc.

King bbq deli buffet khai trương tại tp hcm

Với mức giá hợp lý từ 199.000 đồng, khách hàng sẽ được thưởng thức thoải mái các món nướng Hàn Quốc như: dẻ sườn bò Mỹ, đùi bò ướp muối, bạch tuột nướng và rất nhiều món ăn đặc sắc khác.

 Chuỗi nhà hàng King BBQ Deli Buffet:

- Gian hàng F-43 A, lầu 1, trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Điện thoại: (08) 6 258 8383.
- Gian hàng R4-40 tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: (04) 6 664 9555.
- Gian hàng số 16, đường số 3, tầng B1, trung tâm thương mại Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 824 6565. Hotline: 19001277.
Web: www.facebook.com/KingBBQDeliBuffet.

(Nguồn: King BBQ Deli Buffet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm