Nội dung

nhà hàng đồng có tổng diện tích đến 800m2, với khuôn viên mang dáng dấp của một căn biệt thự đậm chất Á Đông, sang trọng và ấm cúng, nhưng lại phảng phất sắc màu phương Tây. Tại nhà hàng, bạn có thể lựa chọn nhiều không gian khác nhau như ngoài trời với một chút kiểu cách của châu Âu; ấm cúng trong ngôi nhà cổ hay riêng tư trong 4 phòng VIP với sức chứa 10-15 người. Mỗi nơi đều được trang trí theo phong cách riêng, mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Thực đơn phong phú tại nhà hàng đông
Mỗi không gian tại nhà hàng đều được trang trí theo phong cách riêng, mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Trong không khí tĩnh lặng của nhà hàng, bạn sẽ hài lòng với hàng trăm món ngon được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, từ các món ăn dân dã mang âm hưởng của ba miền Bắc - Trung - Nam thuần vị Việt, cho đến các món ăn theo kiểu Á-Âu đặc trưng. Trong đó, món khai vị kiểu Đồng mang nét đặc trưng, được chế biến từ những nguyên liệu đơn sơ như lá lốt, dừa khô, gừng… nhưng lại mang nhiều mùi vị biểu trưng của ẩm thực như mặn, ngọt, chua, cay, nồng, bùi…

Giữa bữa ăn, bạn có thể nếm chút kem thanh vị và kem đốt vị đặc biệt, giúp triệt tiêu những mùi vị đã ăn trước đó và để chuẩn bị tận hưởng một cách trọn vẹn những món ăn kế tiếp. Cuối bữa, những chiếc bánh tráng miệng chocolate nấu chảy sẽ tạo thành một nốt đệm nhẹ nhàng nhưng đậm dư vị cho bữa ăn của bạn. Mỗi tối, nơi đây đều có tiệc barbecue (nướng) ngoài trời phục vụ thực khách theo nhóm.

Thực đơn phong phú tại nhà hàng đông
Khai vị kiểu Đồng.

Nếu là nhân viên văn phòng, bạn có thể chọn thực đơn "Set lunch" phong phú với giá cả phù hợp. Vào mỗi sáng thứ bảy và chủ nhật, nơi đây thu hút khoảng 200 lượt khách nhờ các món điểm tâm sáng phong phú và rất Việt như bún bò Huế, mì Quảng, bánh đa cá rô đồng, hủ tiếu Nam Vang, miến lươn… Nhà hàng đang chạy chương trình "Combo sáng" với giá cả ưu đãi chỉ 69.000 đồng, bao gồm cả nước uống.

Ngoài ra, vào những ngày rằm và mùng một, nhà hàng còn có thực đơn riêng với hơn 20 món chay dành cho thực khách. Vào tối thứ 3, 5, 7, chủ nhật hàng tuần, khách sẽ được thưởng thức nhạc sống với những bản hoà tấu piano và violon theo từng chủ đề âm nhạc.

Tại đây, tầng trệt có thể tách hay kết hợp giữa trong nhà và bên ngoài, với nhiều kiểu bàn ghế khác nhau, có sức chứa gần 250 người. Ngoài việc phục vụ các món trong thực đơn, nếu bạn có yêu cầu thực đơn riêng, nhà hàng vẫn đáp ứng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ được sự hỗ trợ tối đa từ nhà hàng trong khâu tổ chức.

Thực đơn phong phú tại nhà hàng đông
Tôm cuộn chả giò.

Nhân dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, nhà hàng tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt "Bàn ăn may mắn", kéo dài từ ngày 19/4 đến 1/5. Tại đây, mỗi đêm sẽ tổ chức bốc thăm may mắn miễn phí hóa đơn ăn cho khách vào lúc 18h-20h30.

Địa chỉ liên hệ:

37 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM
Điện thoại: (84.8) 3932 0588 - Fax: (84.8) 3932 1625
Hotline: 093 807 0108, website: http://www.nhahangdong.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/nhahangdong

(Nguồn: Nhà hàng Đồng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm