Nội dung

Vào mỗi dịp Tết đoàn viên khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau, chiếc bánh trung thu đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa “ăn bánh, uống trà, thưởng nguyệt”. Từ những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, qua thời gian, sản phẩm này ngày một đa dạng. Nguyên liệu làm nhân bánh cũng phong phú hơn với bào ngư , hải sâm, hạt sen, jambom, trứng muối… đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thêm lựa chọn cho mùa bánh trung thu mới
Những năm gần đây, người tiêu dùng bắt đầu chú ý đến những chiếc bánh nhỏ với nhiều kiểu dáng và khẩu vị.

Những chiếc bánh nhỏ ngày này có nhiều kiểu dáng mới lạ như: bánh thỏ con như ý xinh xắn, phú quý hợi con đại diện cho sự may mắn hoặc những chiếc bánh biểu tượng kim sa, quý phi, cầu vồng… mang những hương vị khác biệt mà trẻ con và người lớn đều thích. Thực khách cũng có thể chọn bánh có nhân vị ngọt như: sầu riêng, vải thiều, hạt sen lá dứa, đậu xanh nho, sữa dừa mứt cam, Tiramisu… hoặc những chiếc bánh vị mặn đặc sắc như: cà ri gà, xá xíu, đậu xanh thịt, thập cẩm gà quay, bào ngư, hải sản…

Để đưa các dòng bánh trung thu lên tiêu chí cao hơn trong nghệ thuật thưởng thức, các nhà sản xuất chú trọng đến hình thức để tạo sự khác biệt. Thị trường bánh trung thu không chỉ có sự phát triển từ những chiếc bánh truyền thống, các hộp bánh trung thu cũng chuyển biến từ nhu cầu bao bì trở thành nhu cầu quà tặng. Kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu của các hộp bánh cũng ngày càng cầu kỳ, đa dạng hơn để thể hiện giá trị của món quà và sự quan tâm của người tặng. Các hộp bánh trung thu không chỉ còn gắn liền với màu đỏ, hình ảnh cô tiên, mặt trăng… mà thay vào đó là những kiểu hộp độc đáo, màu sắc tươi mới.

Thêm lựa chọn cho mùa bánh trung thu mới
Xu hướng bánh nhỏ, nhiều hình dáng, màu sắc, khẩu vị đã xuất hiện tại thị trường châu Á như: Hong Kong, Đài Loan, Singapore…

Mùa bánh trung thu năm nay, công ty Đại Phát đưa ra loạt sản phẩm với tiêu chí “vì sức khỏe người tiêu dùng”. Đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành thực phẩm của công ty đã nghiên cứu sử dụng đường trehalose thay cho một phần đường Saccharese tạo thành bánh trung thu ít ngọt, ít béo. Trehalose là loại đường tự nhiên của Nhật Bản, được chiết xuất từ tảo biển, có vị ngọt thanh, độ ngọt chỉ bằng 45% đường cát, giảm tổng lượng đường 20%, giảm độ béo 25% giúp sản phẩm dễ tiêu hóa, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.

Thêm lựa chọn cho mùa bánh trung thu mới
Đáp ứng nhu cầu tặng quà của doanh nghiệp và người tiêu dùng, các hộp bánh cũng được thiết kế theo đa dạng mẫu mã, từ phố thông đến cao cấp chú trọng đến hình thức.

Công ty TNHH Thực Phẩm TM Đại Phát là công ty có 100% vốn đầu tư của Đài Loan với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đặc biệt là các loại bánh tươi được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm bánh hàng đầu. Nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn GMP, HACCP của Mỹ. Các sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, công nghệ sản xuất cao cấp cùng với sự lãnh đạo của các chuyên gia Đài Loan.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH thực phẩm thương mại Đại Phát

Số 32 đường số 6, KCN Sóng thần II, Dĩ An, Bình Dương
Website: www.daiphatfood.com.vn
Hotline: 0918 679 222 (Ms Gia Bảo)

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm