Nội dung

Đến đây, bạn sẽ được khai vị với món súp Tom Yum Gung - thường được gọi là “súp nóng và chua” - là món súp được ưa chuộng tại Thái Lan.

Thaiexpress - nét văn hóa thái giữa lòng hà nội

Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon như: Gỏi xoài, phở xào sốt nâu với hải sản, bún gạo xào tôm với sốt cà ri, cơm cua lột sốt tiêu đen, và đặc biệt là món lẩu Thái chua chua cay cay... và thỉnh thoảng lại nhấm nháp vị ngọt của Chendol Thái để át đi vị cay của nước lẩu.

Thaiexpress - nét văn hóa thái giữa lòng hà nội

Với cơm cà-ri, bạn lại có một trải nghiệm khác. Vị cà-ri cay, đậm, đặc, được chế biến cùng thịt lợn, nấm, khoai hầm, tạo nên một thứ nước sốt cari thơm vàng, béo ngậy. Bạn dưới chút sốt cà-ri sanh sánh, bùi bùi vị cốt dừa với bát cơm nóng.

Thaiexpress - nét văn hóa thái giữa lòng hà nội

Bữa tiệc sẽ được khép lại với món tráng miệng thạch hương xả với đào.

Thaiexpress - nét văn hóa thái giữa lòng hà nội

Nhân dịp khai trương nhà hàng tại địa chỉ tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội, thaiexpress có chương trình tặng 5.000 voucher trị giá 100.000 đồng và 3.000 voucher trị giá 50.000 đồng.

Nhà hàng ThaiExpress tại Hà Nội

Địa điểm 1: Số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 62 822 822

Địa điểm 2: Tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa Nhân Chính. Tel ( 04) 62 55 77 88

Website: http://www.thaiexpress.vn/.

(Nguồn: Thai Express)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Miến xào và áp chảo kiểu Thái

Miến áp chảo hải sản với nấm và miến xào tôm và trứng sốt cà chua được dùng trong lễ hội Songkran - Ngày Tết của người Thái và là món ăn bắt buộc trong các ngày lễ lớn ở Thái Lan.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Mặn mà ‘gỏi cuốn’ mắm sống khoai lang

Một miếng lá cách trải ra, gói vào đó một miếng mắm cá sặt, vài cọng rau thơm, chuối chát, khế chua, một nhúm cơm dừa nạo và một miếng khoai lang luộc, cho vào miệng nhai từ tốn, vị ngọt bùi chua chát xông lên, gợi nhớ quê nhà da diết...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm