Nội dung

món ăn được chế biến từ miến, nguyên liệu quen thuộc của người Việt, dưới bàn tay của đầu bếp hoàng gia thái Lan kết hợp hải sản tươi ninh nhỏ lửa với tỏi và sốt tiêu. Điều đặc biệt của món ăn là sự hoà quyện của các loại gia vị đặc trưng của đất nước nhiệt đới. Qua cách chế biến tinh tế, miến áp chảo hải sản với nấm dậy lên mùi thơm của tiêu, chút cay ấm của gừng, thơm bùi của tỏi và vài loại rau thơm. Sự hoà quyện của các loại gia vị tạo nên hương thơm đặc trưng sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Miến xào và áp chảo kiểu thái

Miến áp chảo hải sản với nấm.

Ngoài miến áp chảo hải sản với nấm, bạn có thể chọn miến xào tôm và trứng sốt cà chua đặc biệt. Đúng như tên gọi, món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt, chua, cay trong món ăn Thái nhưng không hề khó ăn. Thứ sốt cà chua đặc biệt, hoàn toàn khác với sốt cà chua của Việt Nam mà bạn sẽ khó bắt gặp ở một nhà hàng nào khác ngoài ThaiExpress. Một lát chanh, chút lạc rang, ít ớt bột, cùng rau thơm trộn đều và bắt đầu thưởng thức món ngon.

Miến xào và áp chảo kiểu thái

Miến xào tôm và trứng sốt cà chua.

Các món ăn từ rau củ, đậu que ruốc tôm đơn giản nhưng khi thưởng thức mới thấy hết vị những vị đặc biệt qua cách chế biến mới lạ. Đậu que Pháp có độ giòn nhưng không cứng, đủ độ ngọt của loại thực phẩm còn tươi và đặc biệt là thơm mùi ruốc tôm. Món ăn này cũng không thể thiếu nước sốt cay truyền thống của Thái, nhưng cay dịu chứ không cay nồng. Vị cay dần lan tỏa nhẹ nhàng thêm chút xuýt xoa cho ngày đông giá rét.

Miến xào và áp chảo kiểu thái

Đậu que ruốc tôm.

Miến áp chảo hải sản với nấm có giá 189.000 đồng, miến xào tôm và trứng sốt cà chua đặc biệt có giá 79.000 đồng. Ngoài ra, tại ThaiExpress các món ăn có giá giao động chỉ từ 150.000 đến 200.000 đồng.

Liên hệ nhà hàng ThaiExpress số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (04) 62 822 822; Web: www.thaiexpress.vn

(Nguồn: ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Mặn mà ‘gỏi cuốn’ mắm sống khoai lang

Một miếng lá cách trải ra, gói vào đó một miếng mắm cá sặt, vài cọng rau thơm, chuối chát, khế chua, một nhúm cơm dừa nạo và một miếng khoai lang luộc, cho vào miệng nhai từ tốn, vị ngọt bùi chua chát xông lên, gợi nhớ quê nhà da diết...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm