Nội dung

Bước vào nhà hàng, cảm giác đầu tiên là thú vị và thư giãn. Phong cách thiết kế tươi sáng, trang nhã nhưng cũng rất lộng lẫy và ấn tượng bởi vẻ đẹp của những bức tranh, những chùm đèn đá lung linh và cách bài trí sang trọng của những bộ bàn ghế kiểu Louis, làm sống lại một triều đại hoàng kim nước Pháp. Thượng khách sẽ ngất ngây bởi âm thanh của bản nhạc du dương và hương thơm ngát nhẹ của hoa tươi tràn ngập tiền sảnh. Phòng ăn lớn, thoáng, rộng hay những phòng VIP tiện nghi, ấm cúng càng tăng thêm sự gần gũi, yêu thương cho những bữa tiệc chia sẻ với người thân.

Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis
Tôm hùm Mỹ.
Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis
Vi cá thượng hạng.
Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis

Thực đơn của Louis cũng hấp dẫn với nhiều loại hải sản quý khó tìm ở những nơi khác. Món quà vô giá của đại dương được công phu mang về là nguồn đặc sản tươi sống, bổ dưỡng chính của Louis: Cua Hoàng Đế châu Đại Dương, tôm hùm Alaska, tu hài Canada, bào ngư tươi Nam Phi… Đây là những loài hải sản nổi tiếng thế giới bởi độ tươi rói, ngọt lành và thanh khiết rất bổ dưỡng, có tác dụng làm tăng trí nhớ và dễ hấp thụ, giàu Omega3 và khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Đó là lý do khách hàng luôn lựa chọn hải sản là món ăn khoái khẩu cho một bữa tiệc quan trọng.

Khách hàng đến Louis sẽ trầm trồ bởi sự tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng: giỏi giang, tinh tế và đầy kinh nghiệm, từ cách bài trí món ăn đến cách kết hợp gia vị đặc biệt và cách chế biến theo phong cách Louis vô cùng thơm ngon và ấn tượng. Được ưa thích hơn cả là những món sashimi, rang muối, hấp tàu xì, soup… Nhưng dù với bất cứ món ăn nào thì đầu bếp Louis vẫn tìm ra những bí quyết riêng để vừa giữ nguyên được sự tươi bổ, ngọt thơm của hương vị biển mà vẫn săn chắc từng thớ thịt của hải sản.

Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis
Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis
Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis
 
Tận hưởng khoảnh khắc quý giá ở nhà hàng hải sản louis

Ấn tượng khó quên của thượng khách đối với Louis là phong cách phục vụ văn minh, chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Những chủ nhân của Louis luôn quý trọng, hiểu và nhớ từng thói quen của khách.

Còn một bí mật rất tiếc nếu bạn chưa biết, đó chính là chiếc ghế ngồi may mắn của Louis. Đây có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật công phu và tinh tế, được những nghệ nhân kỳ tài chế tác từ loại gỗ quý hiếm và chất da mịn êm như nhung. Loại gỗ đàn hương và gỗ sồi Canada này là biểu tượng cho sự thành đạt vĩnh cửu và chắc chắn đem lại điềm lành cho thượng khách khi đến nhà hàng hải sản Louis.

Xem thêm thông tin về nhà hàng Louis tại www.louis.com.vn

Nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant

12 Hòa Mã, Hà Nội. Tel: 04-39765596/ 98

77 Láng Hạ, Hà Nội. Tel: 04-35140760/ 61

Email: louis@louis.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Mực dồn thịt

Một cách làm mới cho món ăn vốn khá quen thuộc sẽ đem đến cho bạn hương vị khá lạ, hấp dẫn. Mời bạn tham khảo để làm món ăn ngon từ mực nhé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm