Nội dung

Nguyên liệu gồm:

Sườn cừu Australia: 0,3 kg
Sốt tương ngọt Hoisin: 2 thìa
Tương ớt: 1 thìa
Dầu hào: 1 thìa
Bia đen: 200 ml
Gia vị khác: mì chính, ngũ vị hương, hành tím, mù tạt

Thực hiện:

Hành tím bằm nhỏ trộn đều với sốt tương ngọt Hoisin, tương ớt, mù tạt, dầu hào và 200ml bia đen, cho thêm ít ngũ vị hương, cho sườn cừu vào ướp cho thấm đều trong 20 phút. Sau đó nướng sườn trên lửa than hồng cho chín vàng. Sườn nướng chín ăn kèm với nước chấm sốt Hoisin và tương ớt trộn đều.

Điều đáng nói trong món ăn này là bia đen do chính Nhà hàng Hoa Viên sản xuất, theo công nghệ nấu bia truyền thống của vùng Pilsen (Cộng hoà Czech) và là mô hình nhà hàng nấu bia đầu tiên tại Việt Nam. Bia được sản xuất không qua bất kỳ một quá trình lọc, hấp và tuyệt đối không có phụ gia hoặc hoá chất bảo quản. Bia không lọc chứa rất nhiều albumin, nhiều vitamin B complex, rất có lợi cho sức khoẻ.

Sườn cừu nướng bia đen

Các sản phẩm bia đen do Nhà hàng Hoa Viên tự nấu.

Hoa Viên hiện có 3 nhà hàng toạ lạc tại các thành phố du lịch nổi tiếng trong cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Mũi Né - Phan Thiết.

Hoa Viên Hà Nội: 04.39725088 - Ms.Hạnh (0903.289.263) hoặc Ms.Hải Anh (0912.023.833)
- Hoa Viên Sài Gòn: 08.38290585 - Ms.Sa (0908.320.489) hoặc Ms.Liên (0908.133.143)

Website:www.hoavien.vn

Hoa Viên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hải sản - món ăn may mắn cho ngày xuân

Theo phong tục của người Việt, những món ăn ngày đầu năm không chỉ cần ngon mà còn phải có ý nghĩa thịnh vượng và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ trong năm mới. Nhà hàng Louis Seafood Restaurant đã chuẩn bị thực đơn hải sản phong phú nhân dịp này.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm