Nội dung
Hải sản - món ăn may mắn cho ngày xuân

Ảnh: Nhà hàng Louis Seafood Restaurant.

Theo quan niệm của người Á Đông, ngày xuân thưởng thức món ăn từ cá giúp bạn gặp điềm lành, sự thành đạt trong cuộc sống. Tại nhà hàng Louis có rất nhiều loài cá khác nhau để thực khách lựa chọn như: Cá bơn sữa, cá mú sao, điêu hồng, thanh long, trình biển, cá huyết, tai tượng, cá hồi, cá ngừ… Cá được các đầu bếp tài hoa chế biến theo nhiều hương vị Á, Âu khác nhau.

Những món Sashimi, hấp, chiên, nướng với nhiều loại gia vị hấp dẫn. Cá không chỉ tươi ngon, nhiều dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe mà còn giàu Omega 3 giúp duy trì trí nhớ, các chất protein, khoáng chất dễ hấp thu và rất tốt đối với cơ thể.

Món soup vi cá mập, soup tổ yến, bào ngư cũng là những món ăn đứng đầu trong hàng ngũ những món ăn quý hiếm của các bậc đế vương, quyền quý thời xưa, được các nhà khoa học cho rằng phục hồi sức khỏe tốt, tăng cường sinh lực, trí tuệ... Nguyên liệu chế biến món soup vi cá mập thượng hạng của Louis được chọn lọc kỹ lưỡng từ những sợi vi cá vàng óng, giòn ngọt.

Với phụ nữ, món tổ yến, huyết yến không những là đặc sản mà còn là phương thuốc thần diệu giữ gìn nhan sắc, làn da. Dùng súp yến lâu dài sẽ tăng cường sinh khí, khí huyết hồng hào và lưu giữ vẻ thanh xuân. Yến có khả năng tái tạo tế bào, làm mau lành vết thương cho người bệnh hoặc trẻ em.

Ngoài ra. những món hải sản lạ như cua hoàng đế, tôm hùm châu Mỹ, tu hài Canada cũng là những món ăn tuyệt hảo, được khẳng định giá trị về dinh dưỡng cũng như được ưa chuộng của thực khách.

Để thể hiện mong ước ấm no và đủ đầy ngày xuân, Nhà hàng Louis dành cho bạn món cơm trộn gạo dẻo Nhật thơm bùi, giòn ngọt lại thanh mát từ hơn 10 vị rau củ, thịt, trứng cá quyện vào nhau trông đẹp và vui mắt với đủ loại màu sắc.

Điếm nhấn khác chính là chiếc ghế Louis được thiết kế công phu theo phong cách hoàng gia thời Pháp thật sang trọng, có mùi thơm nhẹ từ gỗ đàn hương, gỗ sồi Canada, loại gỗ biểu trưng cho sự thành đạt, may mắn và vĩnh cửu chắc chắn sẽ đem đến điềm lành cho những thượng khách của Louis.

Nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant

12 Hòa Mã, Hà Nội. Tel: 04 39 765596/98

77 Láng Hạ, Hà Nội. Tel: 04. 35 140760/61

 Website: www.louis.com.vn hoặc www.louis.vn

M.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bì cuốn không ngán cho ngày Tết

Bên cạnh những món ăn ngày Tết nhiều chất béo, bì cuốn là một lựa chọn thú vị để không bị tăng cân. Ưu điểm của món này là nhiều rau xanh, da heo và tai heo giòn, không ngán.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Các kiểu cắt tỉa hoa làm đẹp mâm cỗ Tết

Đóa hồng từ trái cà chua, bông mai vàng bằng vài lát cà rốt, những cánh buớm, đuôi công từ quả dưa chuột... Chỉ mất vài công đoạn đơn giản, bạn có thể làm cho đĩa thức ăn hấp dẫn hơn nhiều nhờ những hình trang trí đẹp mắt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm