Nội dung

seoul garden là chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu Hàn Quốc từ năm 1983. Đây là một thương hiệu quốc tế với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên 5 quốc gia. Nhà hàng này nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp bằng các loại sốt nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến vị đậm đà, thơm ngọt của các loại thịt nướng theo tiêu chuẩn ẩm thực Hàn Quốc.

Seoul garden miễn phí đồ uống

Seoul Garden có không gian vui tươi, thân thiện cho gia đình, bạn bè và những khách hàng muốn thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng Hàn Quốc với mức chi phí cố định và hợp lý. Chương trình miễn phí bia tươi Tiger tại Seoul Garden đã diễn ra được hơn một tháng. Con số hơn 10.000 ly bia đã thể hiện sức hút và sự yêu mến của khách hàng đối với chương trình này.

Seoul garden miễn phí đồ uống

Ngoài bia tươi được nam giới ưa chuộng, thức uống có ga lại được nữ giới và trẻ em yêu thích. Được sản xuất bởi hãng PepsiCo, nước uống giải khát có ga thương hiệu Pepsi xuất hiện ở Việt Nam khoảng đầu những năm 90 và chiếm thị phần lớn.

Chương trình "Uống Pepsi thỏa thích" bắt đầu từ ngày 6/6, áp dụng cho hệ thống nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội: 33 Trần Hưng Đạo và tầng 5, Vincom Tower - 191 Bà Triệu.

Chuỗi nhà hàng buffet Nướng và Lẩu Hàn Quốc Seoul Garden:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - Tel (08) 39939 388.

(Nguồn: Nhà hàng Seoul Garden)

HN003346

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Độc đáo món ăn từ dừa Bến Tre

Cây dừa là thế mạnh của người dân Bến Tre, vì thế nếu đến đây bạn sẽ "ngập" trong các đặc sản từ dừa: kẹo dừa, chuối xào dừa, bánh lá dừa, mắm lóc chưng nước cốt dừa, nấm mối xào dừa, cổ hũ xào dừa, chuối hầm dừa...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng Thiên Lộc khuyến mãi đón Giáng sinh

Từ nay đến ngày 1/1/2012, khi quý khách đến nhà hàng Thiên Lộc sẽ được tặng món khai vị, rượu vang Chilê, voucher giá trị. Đặc biệt, ngày Noel (24/12/2011) và 1/1/2012, quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà may mắn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm