Nội dung

seoul garden mang nét đặc trưng với các món ăn được tẩm ướp sốt theo phong cách Hàn Quốc, vừa mang vị thơm ngọt đặc trưng món nướng, lại vừa có vị đậm đà của các loại sốt tẩm ướp.

Seoul garden miễn phí coca-cola

Tại đây, thực khách có thể thưởng thức ẩm thực nướng Hàn Quốc với thức uống có gas vốn là thú vui ẩm thực được nhiều người, bởi loại thức uống này sẽ làm cho bạn không bị ngấy bởi đồ nướng, mà ngược lại còn rất hợp khẩu vị, giúp giải nhiệt, kích thích vị giác và tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn.

Seoul garden miễn phí coca-cola

Seoul Garden đang áp dụng chương trình "Miễn phí Coca - Không giới hạn" dành cho các thực khách đã yêu mến và gắn bó với thương hiệu, tại hệ thống Seoul Garden TP HCM.

Seoul garden miễn phí coca-cola

Địa chỉ cho bạn:

- Nhà hàng Seoul Garden: Số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM
- Nhà hàng Seoul Garden: Tầng B3-16A Vincom Center, 70 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

(Nguồn: Nhà hàng Seoul Garden)

HN003346

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cà tím xào trứng

Vốn quen ăn canh cà do mẹ nấu hoặc cà pháo muối xổi, nên trong chuyến đi vào Vinh (Nghệ An), tôi rất ấn tượng với món cà tím xào trứng. Cách thức chế biến món này khá đơn giản nhưng hương vị của món ăn quả thật tuyệt vời.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lạ miệng với canh chua cá luối

Mùa mưa, vùng hạ lưu sông Thu Bồn nhiều tôm cá từ thượng nguồn đổ về. Chờ có thế, người dân quê rủ nhau đi cất rớ, thả lưới. Một lúc rảo thuyền đã bắt được đủ loại cá như cá ngạnh, mại, rô và cả cá luối còn nhảy tưng tưng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm