Nội dung

Xu hướng ăn tiệc tại các nhà hàng Fine-dinning cho những dịp gặp mặt với đồng nghiệp, đối tác, bạn bè hay những buổi kỷ niệm của gia đình đã phổ biến trong một xã hội năng động. Phong cách thưởng thức và sự tinh tế trong việc kết hợp giữa đồ ăn, thức uống giúp bữa tiệc trở nên ngon miệng và thú vị. Những món ăn ngon nếu biết thưởng thức cùng các loại đồ uống thích hợp sẽ kích thích vị giác và đánh thức các giác quan của người dùng.

Lẩu nấm ngon và bổ dưỡng là món ăn yêu thích của nhiều thực khách trong xu hướng tìm lại với thiên nhiên. Nấm vốn là thân cỏ, mềm, mát dịu, rất hợp với những đồ uống cùng có vị ngọt, hơi chát, không quá nồng, thơm mùi thiên nhiên đặc biệt phù hợp với rượu vang.

Rượu vang ona syrah và canh nấm

Vẻ đẹp của ly rượu vang cùng độ rượu nhẹ nhàng, thơm quyện với hương nấm rất thích hợp với phụ nữ và cả những quý ông “sành” thưởng thức giúp cho bữa tiệc trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấm cúng và sang trọng. Nấm và rượu vang có rất nhiều điểm tương đồng với nhau nhưng điểm chung và cũng là ưu điểm lớn nhất đó là rất có lợi cho sức khỏe nếu sử dụng hợp lý và đều đặn.

Ngoài ra, chất lượng của chúng đều phụ thuộc vào vị trí địa lý và khí hậu của nơi xuất xứ. Những cây nấm quý thường ở những vùng đất có khí hậu trong lành. Những loại rượu vang thượng hạng đều phải làm từ những chùm nho căng mọng được trồng trên vùng đồi cao, lộng gió như vang Ona Premium Syrah của hãng Anakena - hãng rượu vang Chile danh tiếng được Đại sứ quán nước này lựa chọn giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam.

Rượu vang ona syrah và canh nấm

Loại rượu này được làm ra từ loại nho Syrah trồng trên đồi Rapel, Layda ở San Antonio và đồi Ninquen vùng Colchogua, Chile, thơm ngon bởi chất lượng nho trồng và công thức chế biến cũng như bảo quản khắt khe. Loại vang Chile này có sắc màu đỏ thậm, mùi thơm quyến rũ từ quả mâm xôi và chocolate đen cùng các gia vị đặc biệt. Khi thưởng thức cùng lẩu nấm, thực khách cảm nhận được sự hài hòa giữa vị thanh, ngọt của nấm, vị giác đậm đà pha với vị chát của vang Ona Premium Syrah lưu lại rất lâu trong họng.

Rượu vang Ona Premium Syrah có giá ưu đãi (giảm từ 719.000 đồng xuống còn 579.000 đồng một chai) từ 22/3 đến 22/5.

Địa chỉ nhà hàng lẩu nấm Ashima:

Tại Hà Nội

- Ashima 44 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04. 37344600

- Ashima 182 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04. 29743675

- Ashima 60 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04. 37226353

Tại TP HCM:

- Ashima 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. ĐT: 08. 38241966

- Ashima 11 Công Trường Mê Linh, quận 1. ĐT: 08. 38238799

- Ashima 11 Tú Xương, phường 7, quận 3. ĐT: 08. 39320828

  (Nguồn: Công ty cổ phần SSP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm