Nội dung
Quán cuối tuần miss saigon

Khung cảnh lãng mạn của Miss Saigon.

Nhà hàng chia làm hai khu. Trong nhà có trang bị máy lạnh, sức chứa khoảng 170 khách. Ngoài trời là một khu vườn cảnh xanh tốt và rộng lớn, nằm kề bên hông của Bảo tàng Cách mạng. Sức chứa của khu vườn có thể lên đến 600-700 thực khách. Vào buổi chiều muộn, hoặc buổi tối, khu vườn thật thơ mộng. Nếu bạn đi cùng người yêu, sẽ có một góc thì thầm lý tưởng. Sinh nhật, tiệc cưới tổ chức ở đây cũng thật thú vị.

Thưởng thức món ngon

Nhà hàng mở cửa từ 10h. Có vô số món ăn để bạn lựa chọn. Phần lớn là các món đậm đà hương vị Việt Nam. Những món được nhiều người ưa thích là: sườn chiên Kinh Đô (35.000 đồng/đĩa), ốc bươu nhồi thịt hấp lá gừng (35.000 đồng/đĩa), gỏi cá bông chuối (40.000 đồng/đĩa), lẩu chua cay Miss Saigon (70.000-90.000 đồng)...

Món gỏi cá bống mú Miss Saigon là đặc sản được ưa chuộng ở đây. Đặc biệt vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, bạn sẽ được phục vụ tiệc buffet với trên 25 món nướng và các món ngon miệng khác, chỉ 60.000 đồng/người lớn, 40.000 đồng/trẻ em.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm