Nội dung
Quán cuối tuần độc đáo liễu giai

Khung cảnh trước quán Liễu Giai.

Quán được chia thành hai khu vực chính, trong nhà và ngoài trời. Ta cũng dễ dàng nhận thấy ở đây có hai phong cách kiến trúc khác nhau. Phần trong nhà được thiết kế theo kiểu Á đông với các vật liệu thuần Việt như gạch phồng, ngói, gỗ mộc... Phần sân vườn lại mang phong cách và hơi hướng của những khu vườn thời La Mã cổ. Lối đi được lát đá, bàn ghế trang trí kiểu gô tích và một hồ nước có đài phun.

Sẽ là khiếm khuyết và tước đi đến 50% vẻ đẹp cà phê Liễu Giai nếu không nhắc đến hệ thống ánh sáng tuyệt diệu nơi đây. Đèn cũng mang một phong cách đặc biệt. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy cà phê Liễu Giai có dụng ý khi đặt một hệ thống đèn hình vuông, tam giác trong một ngôi nhà hình ống.

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, cà phê Liễu Giai còn có một menu phong phú với hàng trăm

Quán cuối tuần độc đáo liễu giai

Đèn lồng treo bên trong quán.

loại đồ uống, được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau. Độc đáo nhất mà không mắc tiền là loại đồ uống đặc biệt được pha chế theo bí quyết riêng gọi là cà phê Liễu Giai. Quán mở cửa phục vụ hằng ngày từ 7h đến 24h. Những ngày chẵn trong tuần, quán còn phục vụ thêm món Philippies và món Sasưnút của Nga. Giá cà phê pha chế đặc biệt từ 12.000 đến 34.000 đồng, nước trái câu, cocktail từ 8.000 đồng đến 25.000 đồng. Bạn hãy đến 28 phố Liễu Giai, Hà Nội, để thưởng thức những nét độc đáo của quán cà phê này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm