Nội dung

Tầng một nhà hàng được trang hoàng bởi chiếc đèn chùm buông thõng cùng khu quầy bar xinh xắn. Tầng hai là không gian hiện đại với những chiếc ghế bọc da cao cấp, bức tranh hoa gừng đa dạng mang lại không gian sang trọng và ấm cúng. Đồng thời Halia cũng có những phòng nhỏ dành cho những thực khách muốn có không gian riêng.

Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội
Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội
Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội

Halia Hà Nội giữ nguyên phong cách của nhà hàng bên Singapore. Đồ ăn ở đây kết hợp hiện đại và truyền thống. Chất lượng mỗi món ăn hài hoà giữa màu sắc và hương vị, cân bằng về dinh dưỡng, trình bày đơn giản, hiện đại. Nhà hàng có những món ăn đã gắn liền với thương hiệu của mình như: sườn cừu Australia nướng gia vị Javanese, cua lột xốt tiêu đen chiên giòn, cá ngừ tataki phủ vừng và tiêu đen chiên giòn, hải sản hầm Haia, kem gừng non và hạt hạnh nhân…

Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội

Đăc biệt, đầu bếp chính của nhà hàng đưa ra nhiều thực đơn trọn gói thiết kế đi kèm rượu vang hảo hạng. Rượu vang giúp tôn thêm hương vị của đồ ăn Halia. Các loại rượu vang phục vụ tại đây được lựa chọn kỹ bởi các chuyên gia. Rượu của nhà hàng có nhiều chủng loại, xuất xứ khác nhau, từ những chai vang vùng Bordeaux Pháp cho đến vùng Tuscany của Italy hay Aconcagua, Chilê… Hương vị đa dạng của rượu tạo nên từ các giống nho khác nhau như dòng vang trắng Sauvignon Blanc hay Riesling nhẹ nhàng dễ uống... Tất cả đều được lựa chọn cho phù hợp với các món ăn của Halia.

Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội

Một số món ăn đặc biệt của nhà hàng trong mùa đông này như cocktail thịt cua vua, nấm thập cẩm và hoa atisô, hải sản hầm, phi lê cá vược phủ xúc xích Chorizo, thăn bò Wagyu, cá tuyết Alaska bọc biấy bến bỏ lò hay má bò Australia hầm, tôm hùm tươi sống…

Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những ly martini và cocktail nổi tiếng với giá ưu đãi trong chương trình khuyến mại "Uống một, tặng một" từ 16h đến 23h tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật).

Nhà hàng mở cửa từ 11h đến 23h (khách ăn muộn nhất lúc 21h45) tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật).

Phong cách ẩm thực sáng tạo tại halia hà nội

Vào ngày 15/1, với 270.000 mỗi người, bạn có thể thưởng thức 5 ly martini truyền thống và đồ ăn miễn phí từ 18h đến khi đóng cửa nhà hàng.

Địa chỉ: Toà nhà Pacific Palace, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: (844) 39460121

Fax : (844) 39460124

Email: haliahanoi@halia.com.sg

Website: http://halia.com.sg/hanoi/html/about_halia_hanoi.html

(Nguồn: Nhà hàng Halia Hà Nội)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Làm món rau trộn giấm thế nào?

Gia đình tôi rất thích ăn món rau trộn giấm. Bạn nào biết cách trộn các loại rau muống bào, cải, xà lách, rau càng cua... (loại rau cứng và rau mền thì trộn làm sao) đơn giản, ngon và bổ dưỡng thì giúp tôi với nhé. Cám ơn mọi người nhiều.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Có những cách nào nấu nấm tươi?

Tôi rất thích ăn nấm nhưng mới chỉ biết mỗi món nấm xào ăn giòn, ngọt, vô cùng hấp dẫn. Các bạn còn biết các món nào khác từ nấm thì hãy chia sẻ để tôi và những độc giả khác cùng học hỏi thêm.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm