Nội dung

Mỗi thời, các cô cậu học trò lại có một cách riêng để bày tỏ tình cảm đối với thầy cô giáo. Các hoạt động, sự kiện chào mừng ngày 20/11 thường được bắt đầu tổ chức ngay từ cuối tháng 10, đầu tháng 11 với nhiều chương trình như: làm báo tường, sáng tác thơ, văn chủ đề về các thầy cô giáo...

Phố ngon 37 tri ân thầy cô giáo dịp 2011

Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, nhiều tập thể lớp đã có những ý tưởng tổ chức liên hoan nho nhỏ cho dịp này. Những cuộc gặp gỡ ngoài không gian lớp học sẽ giúp mối quan hệ thầy trò trở nên thân thiết, gần gũi hơn.

Bạn Trần Minh Trang, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm chia sẻ: "Năm nay, mình cùng lớp dự định dành tặng món quà bất ngờ cho cô chủ nhiệm. Thay vì tổ chức văn nghệ và liên hoan tại lớp, lớp mình sẽ mời các thầy cô tới nhà hàng phố ngon 37 để tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam".

Phố ngon 37 tri ân thầy cô giáo dịp 2011

Anh Nguyễn Công Thành, quản lý nhà hàng Phố ngon 37, cho biết, trong khoảng thời gian này, nhà hàng tiếp đón nhiều đoàn khách đông, trong đó có đến 40% nhóm khách đặt bàn kỷ niệm ngày 20/11. Khách hàng đặt bàn thường đến từ trường Ngoại thương hay Thương mại. Nhiều nhóm khách cũng tổ chức họp lớp mời thầy cô giáo đến gặp gỡ, liên hoan ôn lại kỷ niệm cũ.

Nhân dịp này, Phố ngon 37 tặng tất cả thầy cô đi theo nhóm từ 6 khách 2.000 voucher, tương đương một nồi lẩu riêu cua bắp bò, hoặc lẩu gà rượu nếp. Với 300 món ăn đường phố và không gian rộng gần 1.000 m2 (tương đương sức chứa 500 chỗ ngồi), đây sẽ là địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc liên hoan cho các tập thể lớp trong dịp này. Mức chi phí trung bình tại nhà hàng dao động khoảng 130.000 đồng đến 150.000 đồng một người.

Phố ngon 37 tri ân thầy cô giáo dịp 2011

Chi tiết chương trình, liên hệ:

Hotline đăng ký nhận voucher: 04.35 186 186 (ưu tiên thực khách đăng ký sớm)
Fanpage: http://www.facebook.com/phongon37
Website: http://www.37street.com.vn 

(Nguồn: Phố ngon 37)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm