Nội dung

Rau củ và hoa quả là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ và có tác dụng lâu dài trong việc phòng và chữa các bệnh ung thư, cao huyết áp… Đặc biệt, đối với phụ nữ, người già hay trẻ em, rau củ quả và hoa quả còn là "thần dược" cho sắc đẹp và sức khỏe.

Chính vì vậy, đầu bếp seoul garden đã nghiên cứu các công thức ẩm thực tinh hoa của dân gian cũng như kinh nghiệm ẩm thực quốc tế, cho ra đời loại nước lẩu mới không chỉ ngon, mà còn bổ dưỡng. Đúng như tên gọi nước lẩu hoa quả, nước lẩu được chế biến từ những nguyên liệu chính như nước xương hầm, lê, táo, dứa, ngô… Nước lẩu có màu nâu sánh, nên bạn chỉ cần ngửi là thấy mùi thơm của ngô, dứa ngào ngạt. Khi nếm thử, bạn sẽ thấy vị ngọt của xương, ngô, vị chua của dứa thanh mà đậm đà. Sau khi dùng các đồ nướng, chiên, chỉ cần một ngụm nước lẩu, thực khách có thể lấy lại sự cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.

Nước lẩu hoa quả mới tại seoul garden

Ngoài ra, các loại nước lẩu quen thuộc như lẩu Tomyum - đặc trưng của xứ sở chùa Vàng, lẩu Tứ Xuyên, lẩu kim chi chua cay hay nước lẩu Jinseng với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt đậm đà... vẫn là sự lựa chọn dành cho nhiều thực khách.

Tiên phong tại Việt Nam trong mô hình buffet nướng và lẩu, Seoul Garden - chuỗi buffet nướng và lẩu quốc tế từ năm 1983 luôn mang đến một không gian ẩm thực vừa sang trọng, lại phong phú và thoải mái, đáp ứng tất cả sở thích và nhu cầu của thực khách.

Nước lẩu hoa quả mới tại seoul garden

Chuỗi nhà hàng này có thực đơn gần 100 loại thịt, hải sản tươi ngon, được nhập ngoại, qua chọn lọc khắt khe và được tẩm ướp loại sốt bí truyền Hàn Quốc như: ba rọi bò Mỹ sốt tiêu đen, bò Mỹ sốt Teriyaki, sốt Bulgogi, cổ bò Mỹ sốt tiêu đen, thịt heo các loại sốt Teriyaki, sốt Tứ Xuyên, sốt kim chi, sốt xá xíu, vú heo sốt chao, gà sốt Tomyum, gà sốt Bulgogi… Mỗi miếng thịt mềm thơm, giàu dinh dưỡng, chỉ cần nướng lên sẽ có màu vàng rộm, kết hợp thêm với nước sốt lại càng đậm đà gia vị, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Với thực đơn hơn 200 món ăn là kết tinh của tinh hoa ẩm thực đặc trưng nhiều quốc gia, chuỗi nhà hàng này đã trở thành người bạn đồng hành tin tưởng trong mỗi dịp sinh nhật, liên hoan, tụ tập gia đình, đồng nghiệp, bạn bè…

Nước lẩu hoa quả mới tại seoul garden

Nhân dịp nhiều ngày lễ lớn, Seoul Garden gửi tặng thực khách: bữa trưa vui vẻ (tặng ngay một suất buffet cho nhóm 4 người); tặng vé xem phim cho nhóm 4 người (áp dụng vào buổi tối, tặng một cặp vé xem phim tại rạp CGV toàn quốc); tích điểm tặng buffet (cứ mỗi 500.000 đồng, khách hàng được tích một dấu, đủ 5 dấu được tặng một suất buffet miễn phí). Set nướng, lẩu một người và nếu đăng ký thẻ thành viên của Redsun, khách hàng sẽ được giảm 5% cho thẻ thường và 10% cho thẻ VIP. Ngoài ra còn có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt nhân tháng sinh nhật.

Hệ thống seoul garden việt nam tại đây.
Chi tiết liên hệ: 1900 1277
Website:http://seoulgarden.com.vn/khuyen-mai/ha-noi-2
Facebook: http://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

(Nguồn: Seoul Garden Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm