Nội dung

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội nếm thử những miếng Tapas (món ăn được thiết kế với kích thước vừa một lần ăn) từ những nhà hàng đa quốc gia đang hoạt động tại Kumho Link. Để thử những món Tapas này, rất đơn giản, chỉ với 100.000 đồng, bạn có thể thưởng thức được 5 loại Tapas khác nhau, hoặc những ly rượu vang ngon. Bạn có thể đến thưởng thức và mua vé tại cổng Lê Duẩn, Hai Bà Trưng hoặc Nguyễn Du, TP HCM.

Ngày hội ẩm thực 2012 tại kumho link

Tại ngày hội, bạn có thể cùng tham gia vào những chương trình dạy nấu ăn, học cách làm kimchi ngon của xứ sở Hàn Quốc, cũng như món ngon truyền thống sushi của Nhật Bản và cả chương trình biểu diễn Teppanyaki đến từ các đầu bếp tại nhà hàng Lion City.

Ngày hội ẩm thực 2012 tại kumho link

Bên cạnh đó, kumho link cũng thiết kế cho bạn một hội chợ thủ công, nơi trưng bày và bán những sản phẩm sáng tạo của những nhà thiết kế, nghệ sĩ độc lập với những chất liệu đa dạng khác nhau như: da, đất sét, vải, kim loại, giấy, xà phòng, nến…

Ngoài ra, khách tham dự còn được trải nghiệm những không gian mới tại các nhà hàng của Kumho Link: thưởng thức loại bia nhập khẩu từ Đức, những món cocktails và khai vị chọn lọc độc đáo, chương trình ca nhạc, cùng với nhiều loại ẩm thực đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Việt Nam…

Ngày hội ẩm thực 2012 tại kumho link

Truy cập www.kumholink.com.vn để biết thêm chi tiết.

Trong suốt ngày hội ẩm thực , đội ngũ nhân viên phục vụ, bảo vệ và bãi giữ xe miễn phí sẽ sẵn sàng phục vụ thực khách.

(Nguồn bài: Kumho Link)

HN003799

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cô gái mặc váy rau xanh kêu gọi ăn chay

Một cô gái diện bộ váy kết từ những lá xà lách tươi, đứng giữa chợ trung tâm Đà Lạt cùng nhóm bạn phát miễn phí cho người đi đường các bó rau xanh kèm thông điệp "Hãy ăn rau, đừng giết động vật".

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Kẹo lạc giòn thơm xứ Lạng

Ở quê tôi, nơi vùng đất Xứ Lạng thời tiết mát mẻ quanh năm và là đất lạc thì vào những ngày nhàn rỗi, khi thu lạc về, ai cũng tự tay làm cho người thân của mình những mẻ kẹo lạc thơm ngon.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm