Nội dung

Nâng sức vóc cho trẻ từ những năm đầu đời

Chăm sóc từ những năm đầu đời tạo nền tảng cho sự phát triển về sau.

Chăm sóc hệ xương cho bé cao lớn hơn

Ngay từ khi mới sinh, tế bào xương của bé đã phát triển rất nhanh về mặt số lượng để thúc đẩy quá trình dài ra, đây cũng là giai đoạn khung xương được hoàn thiện, quyết định đến chiều cao của trẻ khi trưởng thành. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cha mẹ hoàn toàn có thể can thiệp và giúp cải thiện tiềm năng chiều cao tối ưu của con thông qua việc đầu tư một chế độ dinh dưỡng tối ưu cùng các hoạt động thể chất.

Điều đó giúp kích thích quá trình dài ra của xương trẻ trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt, chiều cao khi trưởng thành của con người có thể được dự đoán khá chính xác ngay từ khi trẻ 3 tuổi.

Cung cấp năng lượng cho bé tăng cân khỏe mạnh

Trong những năm đầu đời, cơ thể bé phát triển rất nhanh chóng và thay đổi theo từng ngày, bé cần một nguồn năng lượng cũng như nguyên liệu tối ưu cho quá trình sinh trưởng tổng hợp để phát triển. Giai đoạn này, việc bổ sung nguồn đạm chất lượng cao với hàm lượng phù hợp, đầy đủ 9 acid amin thiết yếu sẽ giúp bé tăng cân khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể. Các bậc phụ huynh có thể theo dõi điều này qua quá trình vận động và sự thể hiện các kỹ năng của bé trong những năm đầu đời.

Nuôi dưỡng hệ miễn dịch từ những năm đầu đời

Khi còn trong bụng mẹ, bé có được một hệ miễn dịch tuyệt vời từ cơ thể mẹ, chức năng này như một lá chắn bảo vệ và giúp bé khỏe mạnh. Sau khi sinh, nguồn sữa mẹ sẽ tiếp tục cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng hệ miễn dịch còn non yếu của bé.

Tuy nhiên, lượng kháng thể từ sữa mẹ sẽ giảm dần theo thời gian cùng với sự phát triển và hành trình thích nghi với thế giới bên ngoài của trẻ. Có thể bé bắt đầu tự tăng cường sản xuất các kháng thể, tuy nhiên hàm lượng này thường không đủ lớn để bù đắp lại sự thiếu hụt do sự suy giảm hàm lượng kháng thể được truyền từ sữa mẹ. Vì vậy, bé rất dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Khi đó, trẻ cần được hỗ trợ tối đa về mặt dinh dưỡng để thúc đẩy nhanh quá trình hoàn thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Với mong muốn đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé yêu từ những năm tháng đầu đời, Viện bào chế Abbott Mỹ đã cho ra đời sản phẩm abbott grow mới với hệ dưỡng chất Grow PT bổ sung GOS giúp kích thích sự tăng trưởng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột ở trẻ, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, từ đó hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch. Bên cạnh việc giúp mẹ tăng cường sức đề kháng cho bé, Abbott Grow với hàm lượng canxi, vitamin D cao; đặc biệt tỷ lệ canxi trên photpho hợp lý là yếu tố then chốt giúp xương phát triển chắc khỏe; nguồn đạm chất lượng cao với đầy đủ 9 axit amin thiết yếu giúp bé tăng cân khỏe mạnh, sẽ cùng mẹ "nâng sức vóc đầu đời" cho trẻ một cách toàn diện cả chiều cao, cân nặng và sức đề kháng.

Nâng sức vóc cho trẻ từ những năm đầu đời

Thế hệ Abbott Grow Mới với hệ dưỡng chất Grow PT - thành tựu khoa học từ Viện bào chế Abbott Mỹ, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, sức đề kháng từ những năm tháng đầu đời.

- Phát triển chiều cao: Giàu canxi, vitamin D đáp ứng cho sự phát triển nhanh của bé. Hấp thu canxi tốt hơn 53%. Tỷ lệ canxi/photpho thích hợp hỗ trợ cho sự phát triển xương ở trẻ.

- Tăng cường sức đề kháng: GOS tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa.

- Tăng cân khỏe mạnh: Nguồn đạm chất lượng cao với đầy đủ 9 acid amin thiết yếu cho bé phát triển và tăng cân khỏe mạnh.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Bí quyết giảm stress khi con la hét

Chúng ta đều mong chờ tiếng khóc và la hét của một đứa trẻ sơ sinh. Nhưng đến một tuổi rồi mà bé vẫn la hét thì thật là khó chịu. Bạn cần tìm hiểu xem nguyên nhân để xử lý phù hợp tình huống. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm