Nội dung

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món truyền thống được chế biến từ bò Mỹ như: nướng ăn cùng khoai tây nghiền, salad và sốt phomát, nướng vừng sốt bơ hành, nướng gia vị cay sốt kem... Bên cạnh đó, khách cũng có thể thưởng thức các món khai vị như: bò nướng cùng salad, bò Mỹ cuốn lá cải, bò nướng tiêu thái ăn cùng bánh mỳ…

Mừng giáng sinh tại moo beef steak restaurant

Từ ngày 5/12 đến 30/1, Moo Beef Steak Restaurant sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt:

Tặng một chai rượu vang mang hương vị của Chile cho mỗi nhóm khách 5 người.

Thưởng thức món ăn đặc trưng trong ngày giáng sinh là gà tây nướng sốt bơ với kem tươi và bò Mỹ nướng phủ pho mát, tặng kèm một ly rượu vang chỉ với 259.000 đồng một người.

Tặng kèm một ly rượu Sangrina đặc biệt do Bartender của nhà hàng pha chế đến tất cả khách hàng trong ngày Giáng sinh và Tết dương lịch.

Đặc biệt trong đêm Giáng sinh 24/12 và đêm 30/12, quý khách sẽ được thưởng thức các màn trình diễn xiếc, hề, ảo thuật vui nhộn và tham dự chương trình trao quà miễn phí cho trẻ em.

Mừng giáng sinh tại moo beef steak restaurant

Chi tiết xin liên hệ:

Moo Beef Steak Restaurant

Ngõ 52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội.

Hotline: 0988 839144 - Phone: 043 555 8331

Website: http://www.moobeefsteak.com.vn/

(Nguồn: Moo Beef Steak Restaurant)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thực đơn ‘Huyền thoại đảo Kobe’

Với thực đơn “Huyền thoại đảo Kobe” tại nhà hàng Triều Nhật Asahi, từ 10/12 đến hết 23/12, bạn sẽ hài lòng với những món ăn đặc sắc của xứ sở hoa anh đào được chế biến từ món thịt bò Kobe nổi tiếng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Dẻo thơm xôi vò sầu riêng

Cảm nhận ban đầu khi nhìn món xôi vò sầu riêng là hạt nếp phải rời ra và được áo đều bởi màu vàng của đậu xanh. Khi dùng tay vò thành viên, các hạt nếp phải dính lại với nhau mới đạt yêu cầu...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ưu đãi đặc biệt tại Wrap

Để thêm lựa chọn cho khách hàng, chi nhánh nhà hàng Wrap&Roll tại 97B Nguyễn Trãi, TP HCM mang đến một buffet cuốn thịnh soạn với giá từ 118.000 đồng một người vào các ngày thứ năm, thứ sáu, thứ bảy.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm