Nội dung

Cách phân chia khu vực nhóm món ăn chú trọng tại cả hai tầng lầu để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn một thực đơn hơn 40 món ăn Việt thuần túy mang đậm phong cách cuốn Wrap&Roll.

Ưu đãi đặc biệt tại wrap

Bạn có thể chọn các loại chả giò hay món chiên giòn tan và các món cuốn nóng như: bò cuộn lá lốt, chạo tôm, gà cuộn lá dứa… hoặc khám phá bộ sưu tập món cuốn tinh tế như: cuốn diếp, nem nướng cuốn, bánh ướt tôm chấy…

Ưu đãi đặc biệt tại wrap

Cuối cùng, để hoàn tất cho một bữa ăn buffet thịnh soạn, bạn không nên bỏ qua các món hải sản như: cá trứng chiên cốm, mực sữa chiên xù, ốc hấp xả cuộn tía tô… và cả các món ăn kèm cơm ngay bên cạnh các nồi bún nóng bốc khói.

Ưu đãi đặc biệt tại wrap

Bên cạnh đó, từ chủ nhật đến thứ tư, tại đây bạn sẽ được phục vụ bộ sưu tập các set lunch với giá chỉ từ 45.000 đồng.

Từ ngày 29/9 đến 31/10, nhà hàng này tặng một lon Pepsi cho mỗi lựa chọn set lunch hoặc buffet.

Chi nhánh Wrap&Roll 97B Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 3925 3639 - Website: http://www.wrap-roll.com/

(Nguồn: Wrap&roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Mỳ Udon lạnh

Mỳ Udon dùng muối, bột mỳ và nước, thêm vào các công đoạn nhào nặn, dẫm và lên men. Udon ngon, ăn vào sẽ có hương vị đậm đà của bột mỳ kèm thêm một chút vị mặn, ăn vào dai mà không dính răng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thưởng thức rượu vang theo mùa

Nếu như mùa lạnh là thời khắc để thưởng thức những loại vang quý được ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi với nhiều lớp hương vị phức hợp thì mùa hè lại là mùa của những loại vang mang nhiều hương vị hoa quả và ngọt ngào.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Quả kiwi giàu dinh dưỡng

Quả kiwi ban đầu được gọi là quả lý gai, bắt nguồn từ Trung Quốc. Loại quả này giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, tươi ngon tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe cho cả gia đình.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm