Nội dung

Sự đa dạng trong cách chế biến của ThaiExpress giúp đáp ứng khẩu vị của mỗi người nhưng vẫn giữ được hương vị và phong cách đậm chất Thái. Ngoài ra, các món ăn được chế biến trong lành, giàu hương vị, ít dầu mỡ, cholesterol như các loại súp Tom Yum, Tom Kha Gai, các món cơm chiên dứa hải sản hay Phat Thai hải sản… Các món ăn này được phụ nữ Thái yêu thích vì có tác dụng chống lão hoá. Món Phat Thai – đặc sản nổi tiếng của đất nước chùa vàng có vị chua, cay, ngọt, bùi tạo nên sự ngon miệng đặc biệt.

Món ngon hợp gu phái đẹp tại thaiexpress

Những món salad từ trái cây thiên nhiên như gỏi đu đủ, gỏi xoài thường dễ ăn và hợp khẩu vị các bạn nữ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của món gỏi xoài, gỏi đu đủ. Điểm nổi bật của nộm là nước sốt. Cũng như nhiều món ăn khác, nước sốt được pha chế theo công thức Singapore, thêm cà chua trộn với tôm khô bóc vỏ. Thưởng thức nộm, bạn sẽ cảm nhận được một chút cay nhẹ tan dần trong miệng, độ chua và độ mặn của món ăn đều vừa phải. Quan trọng hơn, những món ăn này đều có tính mát và làm đẹp da. Bánh cuốn Thái cũng lạ miệng như cuốn Thái với đậu hũ, nấm đông cô tươi, tôm tươi, trứng sợi... Tất cả món ăn đều giữ đúng công thức, định lượng cách chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế và giữ nguyên hương vị Thái.

Món ngon hợp gu phái đẹp tại thaiexpress
Món ngon hợp gu phái đẹp tại thaiexpress

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ThaiExpress giảm 10% cho khách hàng nữ khi đến với nhà hàng trong thời gian từ nay đến hết tháng 3.

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress

7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: (04) 62 822 822

8A Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM - Tel: (08) 62 991 338

60A Trường Sơn, Tòa nhà CT Plaza, tầng hầm B1, quận Tân Bình, TP HCM - Tel: (08) 62 971 915

(Nguồn: Nhà hàng ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Vịt giả cầy

Thịt vịt mềm, ngon, có hương vị đậm đà, rất hấp dẫn. Mời bạn tham khảo cách làm để trổ tài đãi cả nhà món này.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hỏi cách nấu cháo lòng ngon?

Mình và ông xã rất thích ăn cháo lòng (của người Bắc nấu, ở Sài Gòn món này loãng hơn). Theo mình biết thì cháo lòng của người Bắc có màu nâu của huyết (tiết ) nhưng huyết thì thường có mùi rất hôi. Bạn nào biết cách nấu sao cho ngon và không bị hôi xin chỉ mình với. Cám ơn nhiều.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Gà hấp lá sen

Món ăn này có vị ngọt đậm đà của thịt gà ngấm gia vị, hương thơm dịu của lá sen. Mời bạn tham khảo cách làm đơn giản dưới đây từ các đầu bếp của Ezcooking.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm