Nội dung
Món ngon hàn quốc tại king bbq

Bí quyết đầu tiên của một món nướng ngon nằm ở chất lượng nguyên liệu chế biến.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Các loại thực phẩm được sử dụng tại king bbq đều là loại ngon, điển hình như thịt bò được nhập từ Mỹ với tiêu chuẩn kiểm duyệt gắt gao.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Bí quyết thứ hai là việc sử dụng các loại gia vị tẩm ướp đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Tất cả nguyên liệu sau khi sơ chế đều được ông Park Sung Min - bếp trưởng nhà hàng, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề bếp và là một trong những đầu bếp giỏi của hàn quốc trực tiếp tẩm ướp, chế biến, đảm bảo mang đến cho thực khách những dư vị tinh tế nhất.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Bếp trưởng người Hàn Quốc Park Sung Min có hơn 30 năm kinh nghiệm chế biến các món Hàn Quốc.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Yếu tố thứ ba làm nên sự thành công của món ăn là việc áp dụng cách “nướng thịt trên bếp than hồng không khói”, thay vì sử dụng các loại bếp nướng công nghệ hiện đại. Khi được nướng trên bếp than hồng, thịt sẽ dậy mùi thơm ngào ngạt, lưu giữ được vị ngọt thơm của các món thịt và không hại cho sức khỏe.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Đặc biệt với món thịt bò Mỹ nướng, để thịt thơm ngon tự nhiên, bếp trưởng đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để ướp, cùng với thời gian đủ dài để đảm bảo thịt mềm ngon. Sự kết hợp hương vị Hàn - Việt nằm ở cách thức gia vị sao cho món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc, nhưng phù hợp với khẩu vị người Việt.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Ngoài những món nướng độc đáo, nhà hàng còn phục vụ những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như cơm trộn, mì lạnh, canh Bulgogi, lẩu Kimchi, salad, món ăn chơi…

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Đến với King BBQ trong tháng 10 này, thực khách sẽ được thưởng thức món mới của nhà hàng - đĩa nóng “xèo xèo”, bằng việc sử dụng chảo Teppan có thể nóng ở nhiệt độ 270 độ C chỉ trong 3 phút để làm chín thức ăn và giữ chảo nóng ở nhiệt độ 80 độ C trong vòng 20 phút ngay tại bàn. Vì vậy, thực khách luôn có những món ăn nóng hổi và ngon miệng đến miếng cuối cùng.

Món ngon hàn quốc tại king bbq

Thưởng thức món đĩa nóng mới của nhà hàng: cơm thịt bò Mỹ và trứng nhiều năng lượng, cơm gà sốt Teriyaki đậm đà... với giá chỉ từ 69.000 đồng. Ngoài ra, nhà hàng còn tặng 5 phần panchan truyền thống của Hàn Quốc, một phần nước ngọt để bữa ăn của thực khách thêm phần trọn vẹn.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 1277. Đặt bàn: (08) 6299 1939
Địa chỉ: tầng B3 - 17, Union Square (Vincom A), 171 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 3936 9090
Website: www.kingbbq.com.vn, https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

Hệ thống nhà hàng King BBQ, xem tại đây.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm