Nội dung

Rong biển là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng được sử dụng sáng tạo và rộng rãi. Ngoài thành phần đạm cao, rong biển còn chứa một lượng lớn các chất khoáng ở biển, iốt, vitamin K, vitamin B2 (thường có trong thịt, cá, sữa, rau xanh), axit pantotenic, sắt, can-xi.

Món ngon chế biến với rong biển
Món ngon chế biến với rong biển

Chất magie trong loại thực phẩm này có tác dụng giảm thiểu bệnh cao huyết áp và những cơn đau tim. Các axit folic có nhiều trong rong biển đóng vai trò quan trọng để ngừa các khuyết tật bẩm sinh, bao gồm bệnh bại liệt ở trẻ. Thành phần Alga alkane mannitol trong rong biển là loại đường có hàm lượng calo thấp, giúp nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi cho ruột, làm thức ăn tiêu hoá nhanh và sớm loại bỏ chất cặn bã lưu lại trong ruột. Do đó, ruột trở nên sạch, tăng khả năng hấp thụ can-xi. Đây cũng là thực phẩm ngừa táo bón, thúc đẩy sự bài tiết hữu hiệu. Ngoài ra, nó còn chứa lượng lớn lignans, hợp chất thực vật ngăn ngừa tế bào ung thư.

Món ngon chế biến với rong biển Món ngon chế biến với rong biển

Nhân ngày Quốc khánh, Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật gửi đến khách hàng nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, thực khách được chiết khấu 10% trên tổng hóa đơn thanh toán duy nhất ngày 2/9. Ngoài ra, từ 1 đến 30/9, nhà hàng tặng gift voucher trị giá 100.000 đồng cho mỗi triệu đồng trên hóa đơn thanh toán áp dụng cho lần dùng bữa tiếp theo. Chương trình ưu đãi này áp dụng song song cùng chương trình ưu đãi thành viên Vàng (VIP).

Món ngon chế biến với rong biển

Wabi Sabi Vườn Nhật với 200 chỗ ngồi mang phong cách Tatami, Vương triều Meiji, Teppanyaki, Sushi Bar, hệ thống 9 phòng VIP ấn tượng.

Nhà Hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

Địa chỉ: 15 Tô Hiến Thành Hà Nội

Điện Thoại: 043 978 0186/ 0902 279 979

Website: http://www.wabisabi.com.vn/

Giờ mở cửa: 10h30 – 14h30, 17h30 – 22h30

(Nguồn: Nhà hàng Wabi-Sabi Vườn Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Xíu mại nướng sốt me

Xíu mại mềm, thơm, ăn cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn. Đây cũng là món mẹ có thể làm cho các bé mới tập ăn cơm.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm