Nội dung

Góc Hà Nội có 3 tầng hiện đại song vẫn chứa nét văn hóa nhà cổ Hà Nội. Nhà hàng có không khí tĩnh lặng với những khóm cây xanh mát, dễ chịu. Không gian bên trong được bố trí ấm cúng, gợi nhắc về Hà Nội.

Món ăn miền bắc tại tp hcm

Một góc của nhà hàng.

Nội thất nhà hàng được đầu tư tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ như bộ bàn ghế gỗ xưa, chiếc bình gốm, bức tranh Hà Nội cổ kính hay bộ bát, đĩa làm từ làng gốm Bát Tràng.

Món ăn ở Góc Hà Nội đậm hương vị Bắc từ cách nêm nếm, thực đơn, đến nguyên liệu. Vị Bắc đặc trưng ở mọi món ăn từ cà pháo xanh giòn tan, nhánh rau mùi thơm đến những món “tủ” như vịt om sấu, chả mực Hạ Long, cá chép om dưa, gà rang muối... Các món ăn không ngòn ngọt như của miền Nam mà đậm đà, dịu thanh từ bản chất của nguyên vật liệu kết hợp với kỹ thuật nấu của bếp trưởng.

Món ăn miền bắc tại tp hcm

Chả mực Hạ Long.

Món ăn miền bắc tại tp hcm

Vịt om sấu đậm đà.

Món ăn miền bắc tại tp hcm

Mâm cơm nóng hổi.

Buổi trưa đến nhà hàng, khách có thể thưởng thức bữa cơm với cá rô kho tương bần, rau lang luộc, tô canh cua rau đay với đĩa cà pháo xanh giòn tan…

Đặc biệt, từ 10/4 đến 10/5, nhân dịp khai trương, nhà hàng giảm giá 15% trên tổng hóa đơn thanh toán cho thực khách.

Địa chỉ: Nhà hàng Góc Hà Nội: 24/8 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM.

Hot line: 0904.314.482

(Nguồn: Nhà hàng Góc Hà Nội)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm cách nào để các món cá hết mùi tanh?

Nhà tôi hay ăn cá (vì nghe nói tốt cho sức khỏe) nhưng dù làm món gì, từ kho, rán hay nấu canh, tôi vẫn thấy còn mùi tanh. Các bạn có cách nào để làm món cá hết mùi khó chịu này, lại thơm ngon thì xin mách giùm tôi.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm