Nội dung

Ngoài ra, trong tuần lễ khai trương, Ngự Bình còn có chương trình quay số trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các thực khách cùng tiết mục ca nhạc ngọt ngào giai điệu quê hương.

Món ăn ba miền tại ngự bình
Món ăn ba miền tại ngự bình

Ngự Bình 1, Ngự Bình 2 đều được Công ty Havinco thiết kế theo kiểu nhà Rường – một kiểu kiến trúc đặc trưng ở Huế nhưng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nếu Ngự Bình 1 rộng rãi, trang trọng với sức chứa trên 500 chỗ ngồi thì Ngự Bình 2 cũng đem lại không gian thoáng đãng cho thực khách với diện tích 2.000 m2. Đây là điểm lựa chọn tối ưu cho các chương trình lớn: hội nghị, hội thảo, tổng kết đặc biệt là tiệc cưới. Ngoài ra, hệ thống Nhà hàng Ngự Bình còn có không gian riêng cho trẻ nhỏ vui đùa với nhiều trò chơi, đồ chơi sinh động.

Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi các món ăn đến từ 3 miền, được các đầu bếp tài hoa chế biến từ những nguyên liệu đặc sắc kết hợp với gia vị tinh túy. Khách hàng thích thú với những món ăn rất Huế như: tôm phủ muối Ngự Bình, nem Huế, sườn chiên kinh đô… hay thưởng thức món tôm đốt lửa hồng cùng với hương vị nồng nàn của của các loại rượu vang nổi tiếng.

Món ăn ba miền tại ngự bình
Món ăn ba miền tại ngự bình
Món ăn ba miền tại ngự bình

Cơ sở 1:

83 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội - Tel: 04 37687926 - Fax: 04 37687925

Cơ sở 2:

672 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội - Tel: 04 33554776 – 04 333554775 - Fax: 04 33554779

Email: ngubinh@nhahangngubinh.vn  

Website: http://www.nhahangngubinh.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Ngự Bình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm mắm tép chưng thịt như thế nào?

Mùa đông, chỉ cần có bát mắm tép chưng thịt là cả nhà tôi có thể đánh bay nồi cơm. Tôi hay mua đồ này làm sẵn ở Hàng Bè, nhưng có người mách món này tự làm được sẽ chất lượng hơn và lại tiết kiệm. Bạn nào từng làm mắm tép chưng thịt rồi xin hãy chia sẻ kinh nghiệm để tôi và mọi người cùng thực hành.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm