Nội dung

Golden Gate JSC., đã tạo ra những ưu thế riêng về chất lượng dịch vụ, giá thành hợp lý dành cho khách hàng. Vì vậy, số lượng và chất lượng các chuỗi nhà hàng của tập đoàn này vẫn không ngừng phát triển.

Tính từ đầu năm nay, bên cạnh các thương hiệu quen thuộc như: lẩu băng chuyền Kichi Kichi, lẩu nấm thiên nhiên Ashima, Nướng & Lẩu Nhật Bản SumoBBQ... golden gate jsc tiếp tục mở rộng thêm với thương hiệu mới Sumo Sushibar, Ba con cừu... Nhà hàng phố ngon 37 ra đời vào tháng 9 năm nay đã phục vụ 300 món ăn đường phố và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít khách hàng sành ẩm thực.

Món ăn 3 miền tại phố ngon 37

Nộm ngó sen tôm thịt (85.000 đồng một đĩa) - Lẩu riêu cua bắp bò (60.000 đồng một người).

Anh Nguyễn Tuấn Dũng, quản lý nhà hàng cho biết: "Nhà hàng tuy mới khai trương, nhưng những ngày đỉnh điểm có đến 800 khách. Nhà hàng thường xuyên tiếp nhận những đoàn khách đông đến từ cá nhân và các cơ quan như: CBRE Việt Nam, Ngân hàng ACB, Công ty TNHH Eiwo Rubber MFG (khu công nghiệp Thăng Long)… Để đảm bảo chất lượng dịch vụ vào những khoảng thời gian 'cao điểm', chúng tôi luôn phải quán triệt nhân viên, kiểm tra kỹ lượng nguồn thực phẩm để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất".

Theo anh Dũng, nhà hàng có không gian rộng gần 1.000 m2, được thiết kế mang hơi hướng hiện đại mà vẫn thấm đẫm hồn Việt, tạo cảm giác thú vị cho khách hàng khi trải nghiệm ẩm thực các vùng miền khác nhau. Nhà hàng có 300 món ăn đường phố của cả 3 miền, hình thức ăn gọi món cho khách tự do lựa chọn món ăn theo sở thích, với mức giá chỉ khoảng 130.000 đồng đến 150.000 đồng cho một người.

Nhà hàng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ các bạn sinh viên, đến nhân viên văn phòng, bạn bè tụ họp và đặc biệt thích hợp để liên hoan, tiếp khách công ty. Những món ăn tại đây được nhiều khách hàng yêu thích phải kể đến là: bánh khọt Vũng Tàu, bánh xèo, gỏi cuốn, phở cuốn, bún bò Huế, sườn non nướng xả, vịt nướng quả móc mật, lẩu riêu cua bắp bò.

Món ăn 3 miền tại phố ngon 37

Bò 37 (79.000 đồng một đĩa) - Bánh tráng Trảng Bàng (149.000 đồng một suất).

Còn chị Thủy (Cán bộ tín dụng của BIDV) chia sẻ rằng, do tình hình kinh tế khó khăn nên chị cũng "kỹ tính" hơn khi chọn địa điểm đặt bàn cho những buổi liên hoan, tiếp khách của công ty. Với số lượng đoàn khách 60-70 người, chị đã lựa chọn Phố ngon 37 vì không gian rộng rãi, các món ăn đa dạng phù hợp với những sở thích khác nhau của mọi người trong đoàn.

Trong thời gian này, thực khách có thể truy cập trực tiếp vào website của Phố ngon 37 để in voucher ưu đãi: voucher 100.000 đồng áp dụng đến ngày 30/10 và ưu đãi 20% trên hóa đơn và tặng kèm Coca-Cola cho sinh viên.

Món ăn 3 miền tại phố ngon 37

Địa chỉ nhà hàng:

Tầng 5, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 3 795 4042/3, Hotline: 04.35 186 186.
Fanpage: www.facebook.com/phongon37, website: www.37street.com.vn.

(Nguồn: Phố ngon 37)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng Wabi Sabi ưu đãi mừng 20/10

Một bữa tiệc ấm áp, ngọt ngào trong không gian lãng mạn, riêng tư tại Nhà hàng sẽ chính là khoảnh khắc ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ tình cảm chân thành đến người mẹ, người chị, người phụ nữ yêu quý nhất.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm