Nội dung

Sau một thời gian nghiên cứu, Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Hưng đã cho ra mắt dòng sản phẩm mì ăn liền Reeva 3 miền Gold với thông điệp "Mì dai 3 bột, vị ngon 3 miền".

Mì dai 3 bột thêm hương vị cho bữa ăn

Trong đời sống ẩm thực dân gian, đậu xanh, khoai tây và bột mì đều là những nguyên liệu gần gũi và được sử dụng rộng rãi trong quá trình chế biến thức ăn, phù hợp với khẩu vị mọi vùng miền. Về hương vị, đậu xanh thanh mát, khoai tây mềm mại còn bột mì dai bùi, hòa quyện trong Reeva 3 miền Gold, đã tạo nên những sợi mì dai vàng tự nhiên, mịn và thơm ngon, mang đến cho người dùng một món ăn "lạ mà quen".

Mì dai 3 bột thêm hương vị cho bữa ăn

Bên cạnh sợi mì dai 3 bột , Reeva 3 miền Gold còn được bổ sung thêm rau và thịt cũng như hỗn hợp Vitamax gồm các vitamin B thiết yếu như: B1, B2, B3, B6 và B9. Các vitamin này giúp thúc đẩy quá trình sản xuất năng lượng và trao đổi chất trong cơ thể, chống lại trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và giảm sút trí nhớ…

Nghệ thuật kết hợp trong ẩm thực luôn là nguồn cảm hứng tạo nên những “món ngon”. Với 4 hương vị đặc sắc, Reeva 3 miền Gold muốn đem đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mang tính giao thoa giữa ẩm thực dân gian và phong cách sống hiện đại.

Mì dai 3 bột thêm hương vị cho bữa ăn

Với vị "Bò hầm rau thơm", gói mì này cho bạn trải nghiệm cảm giác mềm mại từ thịt bò hầm kết hợp với hương thơm của các gia vị tỏi, ớt, điểm thêm mùi hăng tươi của các loại rau thơm, làm nên một món ăn đơn giản, thanh khiết, đậm đà.

Trong khi đó, "Chua cay Thái" lại là một trải nghiệm mới với một chút nồng của sả và vị chua thanh từ chanh, đưa người dùng vào một chuyến du hành đến với nền ẩm thức Thái Lan.

”Thịt bằm sa tế” là sự hòa quyện khéo léo giữa vị ngọt của thịt và vị cay của ớt. “Tôm sú chua cay” tươi ngon vị tôm trên nền nước cốt me cũng là góp phần làm phong phú thêm chọn lựa cho thực đơn của bạn.

Tham khảo thêm thông tin tại http://www.viethungfood.com/.

(Nguồn: Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Hưng)

HN003454

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thương nhớ hương mắm còng

Mắm còng ăn với canh chua cá lóc bông so đũa thì no căng bụng vẫn còn thèm. Mắm còng ăn với bánh tráng, thịt luộc, rau sống thì khỏi chê. Mắm còng kho với thịt ba rọi ăn với cơm gạo nàng thơm coi chừng bể bụng chớ chẳng chơi!

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ăn rạm kho nhớ đất lúa Thái Bình

Ai về Thái Bình vào mùa mưa, mùa rạm lên cũng là mùa được ăn món rạm bùi bùi, thơm ngậy. Vị thơm, bùi, ngậy của món ăn đánh thức mọi dây thần kinh vị giác khiến thực khách ăn một lần không thể quên.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm