Nội dung

Một bà mẹ người Mexico có tên Rosa Margarita mới đây đã gây xôn xao dư luận khi đăng một bức ảnh bé trai bị trói tay và bịt miệng lên facebook. Rosa cho biết cô không biết facebook của mình được đặt ở chế độ công khai và vì thế, bất cứ ai cũng có thể xem được bức hình này.

 Mẹ đăng ảnh trói con lên facebook gây phẫn nộ

Tuy bà mẹ này sau đó đã nhanh chóng xoá ảnh nhưng vẫn khiến nhiều người bức xúc.

Kết quả, bức ảnh được chia sẻ như vũ bão trên mạng internet và mặc dù Rosa đã nhanh chóng xóa bức ảnh trên nhưng các phương tiện truyền thông địa phương bắt cũng đầu đăng tải thông tin về hình ảnh này.

Đáp lại những lời chỉ trích của cư dân mạng, Rosa viết trên Facebook rằng: “Các con tôi đều ổn và bức ảnh này được một người không thích tôi phát tán ra ngoài. Bức hình không như những gì mọi ngươi nghĩ. Chúng tôi chỉ đang chơi đùa và xung quanh còn nhiều thành viên trong gia đình. Tôi rất đau khổ khi bức hình bị phát tán vì đó là một sự dối trá”.

 Mẹ đăng ảnh trói con lên facebook gây phẫn nộ

Rosa và hai con.

Bất chấp lời thanh minh của bà mẹ trẻ, hiện cả Rosa và chồng đang bị cơ quan chức năng điều tra để làm rõ sự việc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm