Nội dung

Tối 16/10, show thứ 3 chương trình "Gương mặt thân quen nhí" lên sóng với những tiết mục mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau đến từ 6 đội. Các thí sinh nhí và huấn luyện viên đã bắt đầu quen với “guồng quay” của cuộc thi, thể hiện qua những tiết mục được đầu tư không chỉ qua giọng hát mà còn ở hình tượng họ hóa thân thành.

Tiết mục đầu tiên, Bảo Ngọc, Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhóm Boney M với Liên khúc Rasputin - Bahama Mama. Cô công chúa nhỏ lí lắc chia sẻ với MC Đại Nghĩa rằng “Ngoại trừ một điều khó khăn khi luyện tập là tông giọng của bài cao quá khiến con hơi khó hát. Chứ không có gì là khó với con, con sẽ cắt tóc ngắn để giả làm cô ca sĩ luôn”. Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Cô nhận thấy khi con nhảy không hề bị sai hay Chuệch choạc động tác gì hết. Chú Luân hôm nay cũng nhảy rất đẹp. Nói chung đây là một tiết mục rất vui, ai cũng sẽ rất thích”

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Tiết mục 2: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành giảng viên thanh nhạc NSUT Măng Thị Hội với bài hát Bóng cây Konia. Để có thể trình diễn được bài hát này, cả hai thầy trò đã phải nỗ lực luyện thanh. Thời gian luyện tập của Phương Mỹ Chi đã lên đến 8 tiếng mỗi ngày. Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Anh rất trân trọng điều em dành cho thí sinh. Em đã huấn luyện cho Phương Mỹ Chi cách luyến láy những câu dễ ăn điểm nhất, là điểm khó nhất của bài hát. Ban giám khảo có thể nhìn vào đó để đánh giá tiết mục. và Phương Mỹ Chi đã không làm em thất vọng vì chỉ cần một câu luyến láy thôi là chú đã cảm thấy ăn tiền rồi. Màn kết hợp rất là tuyệt vời”

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Tiết mục 3, Hoàng Quân- Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble với bài hát Save the last dance for me. Đến với tiết mục này, Khương Ngọc sẽ đóng vai một nhạc sư hướng dẫn một lớp học nhảy. Tuy nhiên, cậu học trò tinh nghịch Hoàng Quân lại sáng tạo thêm những bước nhảy đột phá làm nên điều mới lạ cho các bạn. Bé Ben trong trang phục áo sơ mi bụi bặm tiếp tục khiến khán giả thích thú vì tiết mục mang tính chất nhạc kịch kết hợp cả diễn xuất, ca nhạc và vũ đạo. Trong show này, Khương Ngọc cũng sẽ có dịp thể hiện được những bước nhảy nhịp nhàng, đẹp mắt.

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Tiết mục 4, Minh Khang-Lan Phương hóa thân thành Udam với bài hát Gặp mẹ trong mơ. Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục, Lan Phương không được khỏe nên giọng trở nên khàn đặc. Cô huấn luyện viên xinh đẹp sẽ đóng vai một người mẹ xuất hiện trong giấc mơ của cậu con trai mà mình luôn yêu quý. Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo. Đây thật sự là một tiết mục chạm vào trái tim của khán giả.

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Tiết mục 5, Trang Thư- Thúy Uyên hóa thân thành NSUT Xuân Hinh-NSUT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo Bói ông bói bà. Lần đầu tiên phải đối mặt với thử thách hát chèo, Trang Thư gặp phải khó khăn khi phải tập hát giọng Bắc theo đúng phong cách hài chèo. Ngay cả huấn luyện viên Thúy Uyên cũng phải thừa nhận cô đang khá hồi hộp vì đây là lần hát chèo đầu tiên trên một sân khấu. Ngoài việc phải hóa trang đôi mắt “không thấy đường” Trang Thư đã phải gắn thêm râu giả còn Thúy Uyên thì phải nhuộm răng đen. Cả hai cô trò đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý và thể hiện đúng được lối diễn xuất của những diễn viên hài chèo nổi tiếng đất Bắc.

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Tiết mục 6, Gia Quý-Khánh Ngọc hóa thân thành nhóm Big Bang với bài hát Bang bang bang. Với sự tinh tế của tuổi nhỏ, Gia Quý khá nhạy bén và tiếp thu rất tốt những điệu nhảy trong phần trình diễn. Về phần Khánh Ngọc, cô ca sĩ phải thú thực rằng không tự tin trong các bước nhảy như cậu học trò lém lỉnh. Gia Quý đã phải chỉ thêm cho cô huấn luyện viên trong việc luyện tập này.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay cháu là một cậu bé khác tự tin hơn hẳn, không còn ngập ngừng như hai số trước. Cháu là một cậu bé rất có năng khiếu để biến những ước mơ của mình thành sự thật. Hôm nay đây là một tiết mục kết rất hoàn hảo. Đến bây giờ tôi điên đầu rồi thì 6 tiết mục đều rất xuất sắc, giống phiên bản chính và điều có độ khó nhất định”

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Tiết mục khách mời: Đàm Vĩnh Hưng- bé Lan Vy với ca khúc Nghĩ về cha với phần phụ diễn của nghệ sĩ Minh Thuận

Giọng hát trầm ấm của Đàm Vĩnh Hưng khi trình bày một bài hát về tình phụ tử bỗng trở nên sâu sắc, cảm động hơn rất nhiều với sự trợ giúp, minh họa của nghệ sĩ Minh Thuận.     Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ “Hưng đã hát bài này nhiều lần nhưng chưa bao giờ xúc động như ngày hôm nay với đoạn kịch ngắn của anh Minh Thuận. Nếu như chương trình vẫn ưu ái Hưng thì Hưng vẫn sẵn sàng có mặt”

Riêng Minh Thuận, người đã gắn bó hai mùa Gương mặt thân quen vẫn giữ nguyên cảm xúc khi trở lại sân khấu “Khi trở về đây, Thuận có một cảm giác rất quen thuộc, nao nao nhớ lại quãng thời gian mình đã gắn bó”. Trong vai một người cha tần tảo đi bán keo dính chuột nuôi con ăn học nên người, anh đã lồng ghép đoạn rao bán quen thuộc về keo dính chuột trên thị trường khiến giả cười ngả nghiêng.

 Tập 3 gmtq nhí phương mỹ chi lần thứ 2 giành nhất tuần

Kết quả chung cuộc: Phương Mỹ Chi – Nam Cường giành giải nhất tuần với 35 điểm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm