Nội dung

Qua hai mùa MasterChef thành công với sự đăng quang của hai đầu bếp nội trợ tài năng Ngô Thanh Hòa và Hoàng Minh Nhật, Vua đầu bếp Việt Nam mùa 3 đã chính thức khởi động.

Được biết, năm nay, MasterChef Việt Nam sẽ chào đón những nghệ sỹ nổi tiếng cùng tham gia tranh tài để giành lấy cơ hội trở thành Vua đầu bếp mùa thứ 3 với các giải thưởng có giá trị từ chương trình.

 Masterchef việt mùa 3 sân chơi cho các nghệ sĩ nổi tiếng

Hoàng Minh Nhật đăng quang MasterChef mùa 2

Sự tham gia của những gương mặt nghệ sỹ được yêu thích hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới hấp dẫn cho phiên bản chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn nổi tiếng này.

 Masterchef việt mùa 3 sân chơi cho các nghệ sĩ nổi tiếng

 Masterchef việt mùa 3 sân chơi cho các nghệ sĩ nổi tiếng

 Masterchef việt mùa 3 sân chơi cho các nghệ sĩ nổi tiếng

Vua đầu bếp – masterchef vietnam các mùa trước thu hút rất nhiều thí sinh tham gia

Không như những chương trình truyền hình thực tế khác, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam không đòi hỏi người tham gia một khả năng chuyên biệt, mà hành trang duy nhất để thí sinh đến với chương trình là tình yêu ẩm thực và niềm đam mê nấu nướng. Chính vì vậy, dù là sinh viên hay công nhân, bác sĩ hay kỹ sư, người giúp việc hay nhân viên bảo vệ… tất cả đều được chào đón để đến với căn bếp của MasterChef. Bằng chính sự say mê, sáng tạo và tâm huyết dành cho từng món ăn, mỗi người tham gia đã là người đầu bếp xuất sắc nhất trong chính căn bếp của mình.

Vua đầu bếp 2015 dự kiến sẽ tổ chức tuyển sinh tại 2 địa điểm là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 7/2015.

Chương trình gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 Thứ bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ trung tuần tháng 8/2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm