Nội dung

Chị Thu Thủy, phó phòng nhân sự của một hiệp hội tại quận 1, TP HCM, cho biết đã sắm quần áo cho hai con từ trước nhưng những ngày giáp Tết thỉnh thoảng chị cũng ghé các cửa hàng quần áo có khuyến mãi để xem thêm.

Mách mẹ nơi sắm quần áo giá rẻ cho bé
Ngoài chương trình giảm giá, những ngày giáp Tết các cửa hàng còn đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi. Ảnh: Lê Phương

Những năm trước, do bận công việc nên chị Thủy để qua 20 âm lịch mới mua sắm cho con. Đến lúc đó thì quần áo bắt đầu ngớt hàng, không còn nhiều mẫu mã đẹp mà giá cả vẫn không giảm, thậm chí càng về Tết càng đắt hơn. Năm nay thì ngược lại, càng cuối năm hàng hóa càng khuyến mãi lớn với nhiều mẫu mã đẹp.

"Rút kinh nghiệm nên năm nay mình mua sắm quần áo cho con từ Tết Dương lịch. Không ngờ hiện nay các cửa hàng còn khuyến mãi lớn hơn, hai hôm nay đi ngang mấy cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Đình Chiểu có khuyến mãi mình cũng ghé xem", chị Thủy cho biết. Chị mua thêm được 2 quần jean cho bé trai với giá 90.000 đồng một chiếc và một số váy đầm xinh xắn cho bé gái với giá mỗi cái chưa tới 100.000 đồng.

Chị Bích, nhân viên của một công ty tại quận 10 thì năm nay chủ đích không sắm nhiều quần áo cho con. Tuy nhiên sáng đầu tuần đi làm thấy nhiều cửa hàng khuyến mãi "mua 2 tặng 1" nên chị dự định những ngày còn lại sẽ tranh thủ ghé xem hàng.

"Mình tính nếu hàng rẻ mà đẹp thì mua thêm cho mấy đứa cháu, bọn trẻ con đôi khi lại thích được mặc đồ giống nhau vào dịp Tết", chị Bích chia sẻ.

Chị cũng cho biết thêm, quần áo khuyến mãi có thể chất liệu không tốt nhưng trong Tết trẻ con hay nghịch ngợm, mua với giá từ 50.000 đến 100.000 đồng một bộ thì nếu trẻ có hư hỏng, dây bẩn cũng đỡ tiếc. "Mặc đồ đắt tiền toàn bắt con nít phải giữ gìn rất cực. Đôi khi đầu năm đầu tháng mà con lỡ làm hư bẩn, mẹ tiếc của lại quát tháo ầm ĩ đầu năm không hay", chị Bích tâm sự.

Vài địa chỉ bán quần áo trẻ con đang khuyến mãi

Nhân viên bán hàng của một cửa hàng thời trang trẻ em đầu đường Cách Mạng Tháng Tám cho biết, mùa Tết năm nay cửa hàng giảm giá 50% các mặt hàng quần áo trẻ em, với các mức  trung bình 55.000, 75.000, 95.0000 đồng một chiếc. Từ ngày 1/2 có thêm khuyến mãi "Mua 2 tặng 1" đến 28 Tết. "Năm trước thì không có khuyến mãi mua 2 tặng 1, mấy hôm nay lượng người mua sắm quần áo, chăn gối cho trẻ bắt đầu tăng cao", nhân viên này cho biết.

Hệ thống cửa hàng này áp dụng giảm giá 50% và khuyến mãi "Mua 2 tặng 1" tại các địa chỉ: 31 Cách mạng tháng Tám, quận 1; 466 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1; 150 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 10.

Ngoài ra các cửa hàng tại 137 Nguyễn Thị Minh Khai, 562 Trần Hưng Đạo, 652 đường Ba tháng Hai, có giảm giá với nhiều mặt hàng.

Mách mẹ nơi sắm quần áo giá rẻ cho bé
Ngày đầu tuần, các cửa hàng quần áo trẻ em vẫn thu hút khá đông khách. Ảnh: Lê Phương

Từ sáng 4/2, bên cạnh chương trình khuyến mãi 20% suốt mùa Tết cho tất cả mặt hàng, hệ thống cửa hàng A và T giảm 50% cho đầm dự tiệc của trẻ em. Riêng chi nhánh trên đường Nguyễn Đình Chiểu giảm giá 50% toàn bộ mặt hàng. Nhân viên cửa hàng cho biết các năm trước chủ yếu chỉ khuyến mãi 20%, nay là lần đầu tiên triển khai khuyến mãi 50% nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách cuối năm.

Có thể tìm mua hàng giảm giá 50% tại các shop: 532-534 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3; 105 Trương Định, phường 6, quận 3; 87 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1; 281 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3. Tất cả ở TP HCM.

Hệ thống cửa hàng Mẹ và bé tại các địa chỉ 49G Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh và 107 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cuối năm.

Ngoài ra, mẹ có thể sắm quần áo cho bé ở các khu vực tập trung nhiều shop trẻ em giảm giá như đường Cao Thắng (đoạn giao với Điện Biên Phủ và đường Ba tháng hai), cửa hàng Cucku trên đường Điện Biên Phủ, các cửa hàng tại khu vực đường Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng Tám, những khu chợ Nguyễn Tri Phương, chợ Bà Chiểu, chợ Thủ Đức...

Lê Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Thai nhi nghe nhạc: chớ lạm dụng

Âm nhạc kích thích tế bào não của trẻ phát triển, giúp cho trẻ thông minh hơn, nên không ít ông bố bà mẹ đã ép con nghe thật nhiều bản nhạc ngay từ thời kỳ bào thai.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm