Nội dung

Lựa chọn món ăn ưng ý tại vincom tp hcm

Union Square

Thực đơn của nhà hàng món ăn 3 miền này phong phú bao gồm cơm sen với nhiều hương vị; các loại bánh Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc; bún các loại, chè tráng miệng... Đặc biệt, món cơm sen đùi gà sẽ mang đến cho bạn một hương vị khó quên. Hạt cơm thơm ngọt lẫn với mùi lá sen, thịt gà mềm và vừa miệng, ăn kèm với một ít mè. Chỉ với 65.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức món cơm gà lá sen này.

Sumo BBQ

Nếu bạn yêu thích các loại món nướng nhưng không muốn mùi khói bám vào quần áo thì sumo bbq là một gợi ý. Nhà hàng phục vụ các món nướng đa dạng từ bò, gia cầm, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Australia... cũng như các món đặc sản Nhật như sushi, tempura, sakemaki, lẩu shabu, lẩu miso... Chỉ với 72.000 đồng, bạn đã sở hữu voucher trị giá 120.000 đồng cho set ăn trưa Bento premium tại đây. Một hộp cơm trưa đậm chất Nhật với 7 món ăn kèm từ salad trộn, rau luộc, kim chi... đến trứng hấp, cộng với bò Mỹ hoặc bò Australia nướng ngay tại bàn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. Bạn cũng có thể chọn set Premium Bento với mì Udon dày và mềm trong nước súp thơm mùi nấm, nhiều loại sushi đẹp mắt và Tempura từ hải sản tươi chiên phồng, giòn tan.

Pinocchio

Là thương hiệu nhà hàng và quầy bar nổi tiếng tại miền Nam nước Pháp, Pinocchio sẽ là lựa chọn cho những ai yêu thích ẩm thực Italy. Thực đơn chính của nhà hàng là những món ăn theo phong cách của đất nước này như Pizza, Pasta, Salad, Paninis... Các món ăn ở đây đều là những món được yêu thích qua nhiều thế hệ của đất nước này, chắt lọc bởi 4 thành viên cùng hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và bar ở Pháp với mong muốn mang đến cho thực khách Việt những món ăn độc đáo, ngon miệng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món ngon nổi tiếng thế giới như thăn bò Australia, phi lê cá hồi, bánh mì kẹp thịt... hay các món ăn Việt Nam như cơm, súp, gà, hải sản... với giá cả hợp lý.

Lựa chọn món ăn ưng ý tại vincom tp hcm

Nếu bạn thích mì Italy, hãy thử món mì với cá hồi và sốt kem. Cách chế biến khá đặc biệt, lẫn trong miếng cá hồi vừa miệng là vị béo của sốt kem, tất cả hòa quyện tạo nên một món mì Italy đặc trưng của Pinocchio. Còn nếu bạn nghiền bánh mì kẹp, hãy thử món bánh Apou với thành phần là bò nướng, cà chua, giấm, sốt cay.

Cũng như hamburger, Apou cũng là bò nướng, cà chua, rau được kẹp trong 2 lát bánh mì dùng kèm với khoai tây chiên nhưng bánh trông bắt mắt hơn dưới hình dạng trái tim. Thành phần quen thuộc nhưng vị lạ sẽ thu hút thực khách.

(Nguồn: NhomMua.com)

SG001937

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nghệ thuật thưởng trà

Trà là một phần quan trọng trong văn hóa của người Trung Hoa nói chung và người Hong Kong nói riêng. Trà không chỉ là đại diện cho nền văn hóa, mà còn liên quan nhiều về mặt tinh thần.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 5

BreadTalk - thương hiệu bánh mì nổi tiếng của Singapore - đã khai trương cửa hàng thứ 5 tại Crescent Mall, quận 7, TP HCM, cùng với chương trình rút thăm may mắn trúng thưởng một cặp vé đi Singapore.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm