Nội dung

Tại đây, bạn còn được thưởng thức những giai điệu vui tươi, rộn rã của các ca khúc giáng sinh do dàn đồng ca trình diễn bên cây thông thật, cùng những set menu hoành tráng với các món Giáng sinh truyền thống bắt mắt... Tất cả sẽ mang đến cho bạn và gia đình một mùa lễ hội khó quên.

Lễ hội theo phong cách 5 sao

Mùa lễ hội cuối năm, với nhiều người, đây chính là mùa yêu thương. Những món quà trang trọng là thứ không thể thiếu để bạn dành tặng những người thân yêu, bạn bè thay lời chúc phúc đầu năm. Tại khách sạn 5 sao equatorial TP HCM, mọi thứ bạn cần từ bánh Giáng sinh đến gà Tây quay, hộp quà cao cấp Equinox với các sản phẩm spa, chăm sóc da cao cấp, phiếu massage, hay phiếu quà tặng dịch vụ lưu trú cao cấp đều có sẵn. Qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn món quà ưng ý nhất cho mình và những người thân yêu.

Nhà hàng Chit Chat tầng trệt sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc với thực đơn phong phú, bên cạnh các món ăn truyền thống như gà Tây quay, bắp cừu hầm, bò Mỹ nướng, các loại hải sản tươi ngon, phô mai đặc biệt, những món truyền thống của mùa lễ hội, kết hợp cùng các loại rượu. Tất cả sẽ tạo nên một bữa tiệc làm hài lòng và mãn nhãn ngay cả những thực khách khó tính. Các món tráng miệng thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang đến cho người lớn và trẻ nhỏ nhiều thú vị.

Lễ hội theo phong cách 5 sao

Giá tiệc buffet cho đêm Giáng sinh (24/12) từ 1,39 triệu đồng ++ cho một người; trưa và tối ngày 25/12 là 890.000 đồng ++ một người và đêm giao thừa (31/12) từ 1,49 triệu đồng ++ một người. Trẻ em 6-12 tuổi được giảm nửa giá và trẻ em dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Bên cạnh đó, nhà hàng orientica tầng 2 lại dành cho bạn một trải nghiệm thú vị, khi thưởng thức tài nghệ nấu nướng của các đầu bếp xuất sắc, đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng bằng thực đơn 6 món thượng hạng. Giá tiệc theo món đêm Giáng sinh (24/12 và 25/12) từ 1,2 triệu đồng ++ một người. Đêm giao thừa (31/12) từ 1,3 triệu đồng ++ một người.

Lễ hội theo phong cách 5 sao

Với không gian sang trọng, ấm cúng, nhà hàng Chit Chat và Orientica sẽ là hai địa điểm cho mọi nhu cầu từ tiệc họp mặt gia đình, họp mặt bạn bè, hay bữa tối lãng mạn dành cho hai người.

Đặc biệt, sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng của khách sạn trong đêm giao thừa, bạn còn được tặng vé mời tham dự dạ tiệc trắng Countdown với chủ đề "Welcome to St Tropez", được tổ chức ngay tại khuôn viên hồ bơi ngoài trời. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào những giai điệu sôi động của DJ, tham gia các trò chơi vui nhộn, các màn ảo thuật đặc sắc, rút thăm trúng thưởng và tận hưởng không khí đếm ngược chào đón năm mới 2013. Giá vào cổng 300.000 đồng một người. Thời gian từ 10h tối đêm giao thừa đến 1h sáng 1/1/2013

Liên hệ để được phục vụ tốt nhất, theo số: 08.3839 7777, máy lẻ: 8000 (Chit Chat, ETC), 8333 (Orientica), 8555 (Equinox), 8051 (Bộ phận kinh doanh).

Khách sạn Equatorial TPHCM - số 242 Trần Bình Trọng, quận 5.

Minh Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đổi món với nem lụi

Nem lụi là món ăn nổi tiếng của người Huế, được làm bằng cách quết thịt sống, xiên vào que tre rồi nướng trên than hồng. Nướng đến đâu ăn đến đó kèm với các loại rau thơm để thấy hết vị hấp dẫn của món ăn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm