Nội dung

Đây cũng chính là thời điểm thích hợp để Nhà hàng phố nướng Hawaii (127 Nguyễn Khoái – Đầm Trấu – Hà Nội) ra mắt thực khách thực đơn mùa hè trong đó dòng hải sản chiếm ưu thế.

lễ hội đón hương vị biển tại phố nướng hawaii

Món cá hồi sốt kem nấm luôn được yêu thích.

Những chiếc bể thủy sinh to lớn được thiết kế đặc biệt với nhiều khoang ngăn cách đặt trong khu vườn nhỏ bên lối đi dẫn vào nhà hàng là điều mà bất cứ ai đến với Phố nướng Hawaii đều quan sát thấy. Bạn muốn thưởng thức món gì? Cá hồi Nauy, cá Tầm 6 món hay baba 12 món? Nhà hàng cũng có đủ những món ngon chế biến từ tôm hùm, tôm mũ ni… và cá mặt quỷ để bạn lựa chọn. Thật dễ dàng vì bạn chỉ cần xem thực đơn, chọn món ngon mà mình yêu thích, chỉ cho phục vụ biết chú cá, tôm, cua nào được bạn “ưu ái lựa chọn”, chờ trong giây lát là có ngay món ngon.

lễ hội đón hương vị biển tại phố nướng hawaii

Ba ba rang muối ngon nhất.

Nhân dịp ra mắt thực đơn hè, Nhà hàng Phố nướng Hawaii thực hiện chương trình mang tên “Lễ hội đón hương vị biển” từ ngày 15/04 đến 01/05/2009 với nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng. Tặng 15% giá trị hóa đơn thanh toán cho tất cả các món hải sản, miễn phí 1 món đặc biệt về hải sản cho tất cả các khách hàng.

lễ hội đón hương vị biển tại phố nướng hawaii

Cá hồi tươi ngon.

Nhiều thực khách đã không bỏ lỡ cơ hội được ngồi trong những căn phòng tiện nghi, sang trọng, lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị biển cả trong dịp hè này. Còn bạn? Hãy gọi số 04.398 449 86 để được tư vấn chi tiết!

Đặc biệt vào ngày 28/04/2009 nhà hàng tổ chức chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc và set menu đặc biệt phục vụ tất cả khách hàng.

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Phố nướng Hawaii

Địa chỉ: 127 Nguyễn Khoái – Đầm Trấu – Hà Nội

Điện thoại: 04. 398 449 86

Fax: 04. 398 449 48

Website: www.phonuonghawaii.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Độc đáo ẩm thực hải sản tại Nhà hàng Louis

Trong không gian ấm cúng của Nhà hàng hải sản Louis, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, các món từ cá như Cá bơn Hàn Quốc, Mú sao, Điêu hồng, Thanh long, Trình biển, Cá huyết, Tai tượng, cá Hồi, cá Ngừ… được chế biến theo nhiều hương vị Á, Âu, sẽ khiến bạn thực sự thấy hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thớt diệt khuẩn

Một nghiên cứu khoa học đã cho thấy lượng vi khuẩn trên chiếc thớt cao thứ hai trong nhà bếp và thậm chí cao gấp… 50 lần so với thiết bị vệ sinh được làm sạch hàng tuần.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm