Nội dung
Kichi kichi - lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng

Chuỗi lẩu băng chuyền.

Bước chân đến Kichi Kichi - Hot pot bar, bạn sẽ được hòa vào không gian ẩm thực độc đáo với một phong cách Á đông hiện đại và một không khí thân thiện, hòa đồng vui vẻ. Thiết kế độc đáo của băng chuyền chuyển động và dãy ghế ngồi cạnh nhau có thể giúp bạn làm quen với người đối diện hay người bên cạnh; còn nếu bạn đi theo nhóm, đã có các bàn được thiết kế dọc đường băng chuyền, để vừa tụ tập, vừa thưởng thức món ăn.

Lẩu băng chuyền KICHI KICHI đa dạng lựa chọn với: lẩu Nhật Shabu Shabu, lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên… là món ăn được chuẩn bị kỳ công trong suốt 24h, sự kết hợp từ nhiều loại xương hầm, hơn 20 loại nước cốt nấm, 15 loại thảo mộc và hơn 10 loại gia vị bí truyền mang lại mùi vị thơm ngon bất ngờ.

Lẩu vốn dĩ là món ăn ngon, dễ ăn, thanh khiết và rất tốt cho sức khỏe con người. Nay lại càng ngon và lạ hơn với sự chuyển động của các món ăn. Món ăn này rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, Singapore và KICHI KICHI đã có mặt tại Việt Nam. Đó quả là một trải nghiệm thú vị mà ai cũng muốn thử qua.

Kichi Kichi- lẩu băng chuyền- tầng 1 Siêu thị Big C, 222 Trần Duy Hưng- Hà Nội; ĐT: 04 37868.424

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thớt diệt khuẩn

Một nghiên cứu khoa học đã cho thấy lượng vi khuẩn trên chiếc thớt cao thứ hai trong nhà bếp và thậm chí cao gấp… 50 lần so với thiết bị vệ sinh được làm sạch hàng tuần.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thưởng thức lẩu tự chọn ở Xiên Xiên

Nếu bạn là người say mê các món lẩu hay muốn thưởng thức các món ăn mới với không khí vui vẻ, mời bạn đến với nhà hàng để thưởng thức món lẩu đặc trưng theo phong cách của Singapore và Malaysia.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nem vuông ở Quán Nem

Nem to bằng lòng bàn tay, bên trong là cua biển tươi, tôm, thịt, trứng thơm phức. Đưa chiếc nem còn nóng hổi và giòn tan vào miệng rồi xuýt xoa âu cũng là thú vui của ẩm thực.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm