Nội dung

Lẩu Nhật được ưa chuộng bởi sự đa dạng của các loại hải sản tươi ngon như sò điệp, bào ngư, ngao biển... và sự tươi xanh của các loại rau, nấm giàu vitamin. Điểm đặc biệt của món lẩu tại nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật là loại nước dùng đặc trưng mang đậm hương biển cả và vị thanh ngọt của các loại hương liệu tự nhiên.

Lẩu nhật - quà tặng noel tại wabi sabi

Lẩu Wabi-Sabi.

Nước dùng được chế biến công phu trong 12 giờ từ các loại hải sản biển như xương cá hồi, cá hamachi, cá tráp cùng những loại hương liệu đặc biệt. Vì thế, luôn có độ trong, vị ngọt đậm, hương thơm đặc trưng, đảm bảo độ đạm, vị thanh mà lại không béo, giúp người ăn hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Cá bào khô và lá Konbu của Nhật là chất liệu không thể thiếu kết hợp với một số gia vị thiên nhiên khác đã tạo nên những hương vị đặc biệt khác nhau của lẩu Wabi Sabi.

Lẩu nhật - quà tặng noel tại wabi sabi

Lẩu hải sản đặc biệt.

Công thức chế biến đầy sáng tạo từ những nguyên liệu quen thuộc như vừng xay, mù tạt, xì dầu Nhật và một số gia vị thiên nhiên khác tạo nên loại nước sốt khác biệt tinh tế, thơm ngon, giúp các món ăn thêm đậm đà.

Lẩu nhật - quà tặng noel tại wabi sabi

Điểm ấn tượng của nhà hàng là ở chỗ bạn được thưởng thức những món ăn Nhật giàu sức khỏe trong một không gian thoải mái, ấn tượng với với 200 chỗ ngồi mang phong cách Tatami, vương triều Meiji, Teppanyaki, Sushi Bar, hệ thống 9 phòng VIP ấn tượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lẩu nhật - quà tặng noel tại wabi sabi

Nhân mùa Giáng sinh, năm mới và để bày tỏ sự tri ân với khách hàng, nhà hàng có chương trình ưu đãi: Tặng bình sake trong 3 ngày (24 - 25/12 và 1/1/2011).

quà tặng hàng ngày dựa trên giá trị hóa đơn sử dụng dịch vụ tại nhà hàng: với hóa đơn tối thiểu 7 triệu đồng, bạn nhận được quà tặng là những tặng vật bằng thủy tinh Pháp sang trọng, gốm sứ Arimi Nhật Bản; với hóa đơn từ 15 triệu đồng, bạn nhận được quà tặng là búp bê Geisha, Samurai dũng mãnh (loại nhỏ); hóa đơn từ 30 triệu đồng, quà tặng là búp bê Geisha hoặc Samurai (loại lớn).

Lẩu nhật - quà tặng noel tại wabi sabi

Quà tặng của Nhà hàng Wabi-Sabi.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật
Địa chỉ: 15 Tô Hiến Thành, Hà Nội.
Điện thoại: 04.39780186/0902279979
Website: http://www.wabisabi.com.vn
Giờ mở cửa: 10h30 - 14h30, 17h30 - 22h30

(Nguồn: Nhà hàng Wabi-Sabi Vườn Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lẩu nấm băng chuyền Muru

Muru là chuỗi nhà hàng chuyên về lẩu nấm, ngoài nước lẩu nấm đặc trưng, nhà hàng có 24 loại nấm và luôn phục vụ thực khách khoảng 20-22 loại nấm vào một thời điểm, tùy theo mùa.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm