Nội dung

Tại Muru, có những loại nấm quý bổ dưỡng như: Tùng nhung, nấm măng, gan bò hành đỏ, gan bò đen, mỹ vị gan bò, đầu ông già, đồng lục, bắc phong, mỡ gà, bát tiên trắng, bát tiên nâu, nấm bụng lợn, trà tân, kim trâm vàng, giò gà tơ. Mặt khác, tại đây còn có những loại nấm thông dụng, bổ dưỡng: kim trâm trắng, nấm đùi gà, nấm hải sản, sò trắng, sò tím, nấm hương tươi, nấm rơm, nấm mỡ, nấm tuyết nhĩ. Ngoài ra, nước chấm đặc chưng cho nấm được làm từ hải sản xay nhuyễn, kết hợp với 9 loại gia vị truyền thống đã làm cho Muru trở thành nhà hàng lẩu nấm theo hình thức lẩu băng chuyền.

Lẩu nấm băng chuyền muru

Để phục vụ khẩu vị đa dạng của thực khách, nhà hàng Muru có trên 16 loại đạm chạy chuyền như: gầu bò Mỹ, thăn bò ta, thịt bê, thịt lợn, tim lợn, tôm xú, mực, cá giòn, ếch, gà ta, basa cuộn, xúc xích hun khói, thanh cua, trứng vịt lộn, trứng cút luộc, các loại thịt viên.

Lẩu băng chuyền tại Muru có vị nước lẩu ngọt đậm đà, thanh vị, thơm mùi nấm. Ngoài việc ninh xương, nước lẩu tại đây được đặc chế từ một loại nấm quý, bổ dưỡng và đắt tiền, được mọc tự nhiên tại vùng núi Vân Nam, Trung Quốc. Loại nấm này được người Trung Quốc phơi khô dùng để ngâm rượu, có tác dụng giải độc, tiêu mỡ, bổ gan, bổ thận và chống ung thư.

Lẩu nấm băng chuyền muru

Để nước ninh nấm ngọt thanh, có mùi thơm đặc trưng dễ chịu thì ngoài việc chọn nấm để ninh rất quan trọng và quyết định vị ngon, bổ của nồi nước lẩu. Những cây nấm khô còn mũ là những cây nấm còn tươi ngon trước khi xấy khô, màu sắc của nấm phải vàng sậm và quan trọng nhất cây nấm phải có mùi thơm đặc trưng. Tiếp đến là kỹ thuật ninh nấm, thời gian ninh nấm để tận dụng được hết vị ngon, bổ của cây nấm. Nấm phải ninh vừa đủ, nếu lửa to và ninh quá kỹ nước nấm sẽ mất vị, nếu ninh không đủ thời gian những tinh chất quý của nấm chưa được tiết ra cũng sẽ làm nước nấm giảm ngon, giảm bổ.

Địa chỉ nhà hàng: Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (04) 3538 0778 - Website: http://www.muruhotpot.com/

(Nguồn: Công ty CP Toàn Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Vitamin A dồi dào trong quả cherry

Về thành phần dinh dưỡng, cherry - loại quả quý này có chứa một hàm lượng vitamin A rất cao, gấp 19 lần lượng vitamin A có trong trái dâu tây hoặc các trái thuộc họ berry khác.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh canh nhiều hương vị tại TP HCM

Vì muốn tập hợp nhiều loại bánh canh, nhà hàng Sài Thành Bánh Canh ra đời. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức gần như đầy đủ các loại bánh canh thuộc các vùng miền, từ duyên hải Trung Bộ cho đến đồng bằng miền Tây Nam bộ.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ăn món chay Thái tại Sài Thành

Nét đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực chay Thái là kết hợp các vị ngọt, chua và cay, trong đó cay là nét nổi bật. Vị cay được tạo ra chủ yếu bởi tỏi, ớt hiểm, ớt satế...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm