Nội dung

Tùy vào sở thích của từng người, tùy vào đặc trưng của mỗi vùng miền mà món bánh canh có thể biến hóa chỉ từ hai nguyên liệu chính là bột bánh và nước lèo. Đối với người Sài Gòn, món bánh canh quen thuộc nhất có lẽ là bánh canh giò heo. Chỉ cần một nồi nước lèo, một vài khoanh giò ngon, ít cọng hành ngò, tiêu ớt là bạn đã có ngay món ăn vừa giản dị vừa hấp dẫn. Đây dĩ nhiên là món bánh canh không thể thiếu ở nhà hàng này.

Còn nếu bạn muốn ăn một món ít chất béo thì bánh canh cua, bánh canh tôm, bánh canh cá lóc hoặc bánh canh Gà là những lựa chọn hàng đầu khi bạn ghé Sài Thành Bánh Canh. Cua, tôm, cá lóc và gà đều được chọn từ những loại tươi ngon, nên độ bổ dưỡng được đảm bảo. Nước lèo bánh canh được nhà hàng chế biến từ xương ống, không sử dụng bột ngọt nên phù hợp với nhu cầu về ẩm thực hiện nay của đa số thực khách.

Bánh canh nhiều hương vị tại tp hcm

Bánh canh tôm.

Món đặc biệt của nhà hàng này là món bánh canh nước cốt dừa. Món này là đặc trưng của miền Tây, nhưng để tìm ăn được món ngon này ngay tại vùng đất Sài Gòn thì không phải dễ. Món này có vị thơm và béo của nước dừa, vị đậm đà của thịt và tôm nhưng không gây ngán. Đầu bếp của quán cũng đã cân đo kỹ lưỡng để có một bát bánh canh vừa đủ lượng, không ngán, cho bạn cảm giác thòm thèm để lần sau ghé quán… ăn tiếp.

Bánh canh nhiều hương vị tại tp hcm

Bánh canh tôm nước dừa.

Nhà hàng được thiết kế sang trọng, với nhạc nhẹ hòa tấu được mở vừa phải, bàn ghế được bố trí hợp lý. Trên tường của quán có rất nhiều bức ảnh chụp về những cảnh Sài Gòn xưa. Ngoài ra, bạn cũng thể biến quán thành một góc làm việc của mình với hệ thống wifi rất mạnh tại tầng 2 yên tĩnh của quán.

Hiện sài thành bánh canh đã đưa vào phục vụ trên 10 loại bánh canh. Nếu bạn là một người sành ẩm thực, bạn không nên bỏ qua nhà hàng này.

Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng với giá trị đặt hàng từ 70.000 đồng trong bán kính 4km.

Địa chỉ: 183B Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện Nhà hát Hòa Bình)

Điện thoại đặt hàng: 08.39381735 - 090 367 0000

Email: saithanhbanhcanh@gmail.com

(Nguồn: Công ty TNHH Nhà hàng Sài Thành Bánh Canh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ăn món chay Thái tại Sài Thành

Nét đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực chay Thái là kết hợp các vị ngọt, chua và cay, trong đó cay là nét nổi bật. Vị cay được tạo ra chủ yếu bởi tỏi, ớt hiểm, ớt satế...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Mừng Giáng sinh tại Moo Beef Steak Restaurant

Đem đến cho thực khách không khí Giáng sinh tưng bừng, rộn rã, cùng với việc thay đổi cách bày trí, trang hoàng đẹp mắt, nhà hàng Moo Beef Steak đã đưa ra thực đơn với gà tây nướng cùng bò Mỹ sốt bơ và kem tươi phủ pho mát…

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thực đơn ‘Huyền thoại đảo Kobe’

Với thực đơn “Huyền thoại đảo Kobe” tại nhà hàng Triều Nhật Asahi, từ 10/12 đến hết 23/12, bạn sẽ hài lòng với những món ăn đặc sắc của xứ sở hoa anh đào được chế biến từ món thịt bò Kobe nổi tiếng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm