Nội dung

Thực đơn phong phú bao gồm hơn 20 loại nấm thiên nhiên, đặc biệt là những loại nấm quý hiếm có tác dụng nâng cao sức khoẻ, bồi bổ cho cơ thể như: nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… và các lại nấm tươi thường thấy như nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản…

Lẩu nấm gia khánh - tinh hoa văn hóa ẩm thực

Các loại nấm quý của nhà hàng được tuyển chọn và thu hoạch từ những vùng núi cao tuyết phủ, nơi môi trường tự nhiên thuần khiến và trong sạch cho sự phát triển của nấm. Những món ăn từ nấm được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp với những công thức bí mật, đã được nghiện cứu nhiều năm qua việc vận dụng tối đa thuyết âm dương ngũ hành trong việc phối kết hợp các nguyên liệu nấm, thịt, gia vị… Đặc biệt, tại đây, nồi nước dùng được chế biến công phu và tinh tế…

Lẩu nấm gia khánh - tinh hoa văn hóa ẩm thực

Nấm bụng dê bổ dưỡng.

lẩu nấm Gia Khánh không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi món canh nấm (nước dùng cho món lẩu), mà còn cuốn hút khách hàng bởi nhiều món ăn khai vị đặc sắc, đến các món tráng miệng nhiều dư âm. Thực khách có thể tận hưởng những giá trị của văn hóa của nhà hàng trong các buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè và khi thiết đãi các vị khách quan trọng…

Lẩu nấm gia khánh - tinh hoa văn hóa ẩm thực

Bên cạnh những món ăn ngon, nhà hàng được trang trí theo phong cách cổ phương Đông từ nội thất cho đến trang phục của nhân viên phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, nắm vững các giá trị văn hóa của từng món ăn, giúp thực khách có những thông tin bổ ích và thú vị về nhà hàng, cũng các món ăn từ nấm.

Thương hiệu lẩu nấm gia khánh được xây dựng lên nhờ tâm huyết và lòng yêu nghề, yêu ẩm thực, mong muốn mang tới khách hàng sự thoải mái và tận hưởng được hương vị thơm ngon nhất của các món nấm bổ dưỡng từ thiên nhiên. Ông Nguyễn Văn Bá - chủ nhà hàng đã đi nhiều nơi để tìm hiểu và nhập khẩu những loại nấm quý hiếm và bổ dưỡng để phục vụ khách hàng. Vì vậy, khi thưởng thức món lẩu nấm, bạn sẽ cảm nhận hết vị ngon của món ăn, cũng như tâm huyết của chủ nhà hàng.

Bạn có thể đến với nhà hàng để được những trải nghiệm thú vị ngay tại thủ đô Hà Nội và các cơ sở nằm trong chuỗi thương hiệu Gia Khánh:

- Cơ sở 1: số 2 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 043 7868418
- Cơ sở 2: 83 đường 30/04, phường 3, thị xã Tây Ninh. ĐT: 066 3622888

Website: http://www.launamgiakhanh.vn.

(Nguồn: Nhà hàng Gia Khánh)

HN004012

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm