Nội dung

sữa tươi là thức uống dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, chúng còn được "biến tấu" để trở thành sữa chua. Quá trình lên men Lactic tự nhiên của sữa tươi tạo nên cấu trúc sữa chua đặc biệt: mịn màng, sánh đặc, dậy hương sữa thơm ngon nhờ vị sữa tươi được bảo toàn nguyên vẹn. Mùi vị sữa chua ngọt béo vừa phải, thanh mát mà không ngậy,  từng muỗng sữa chua sánh dẻo khiến nhiều người thích thú.

Thậm chí, nhiều người ăn thực phẩm dinh dưỡng này trong nhiều năm vẫn không khỏi bất ngờ với hương vị sữa chua làm từ sữa tươi. Vị sánh mịn, có hương vị sữa tươi đặc trưng khiến người ăn lạ miệng so với các loại thông thường.

Lạ miệng với sữa chua làm từ sữa tươi

Nhờ giữ trọn vẹn những vi chất riêng có trong sữa tươi, sữa chua làm từ 100% sữa tươi còn là "kho dinh dưỡng" dành cho cả gia đình. Trong 100gr sữa chua chứa khoảng 100Kcal - nguồn bổ sung protein, vitamin, khoáng chất, đồng thời hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa nhờ các protein chuyên biệt.

Theo trang web Livestrong.com, sữa chua còn giúp giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt mà không cần uống thêm bất cứ loại thuốc nào. Mỗi ngày chỉ cần khoảng 2 hũ sữa chua là có thể cung cấp đến 30%-40% nhu cầu canxi cho cơ thể. Thực phẩm dinh dưỡng này không chỉ ngon mà còn là nguồn dưỡng chất giúp trẻ em chóng lớn, phụ nữ làm đẹp da và tóc...

Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng bảo vệ nướu và răng miệng, mang đến hơi thở thơm tho một cách tự nhiên. Để sữa chua thêm phát huy tác dụng, các gia đình có thể chọn loại sữa chua làm từ 100% sữa tươi và bảo quản ở nhiệt độ 2-8 độ C.

Lạ miệng với sữa chua làm từ sữa tươi

]Là sữa chua làm từ 100% sữa tươi nông trại Việt, sữa chua Love’in Farm mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt nhờ vị ngon mát cùng độ sánh dẻo, mịn màng. Hiện, sản phẩm có hai loại sữa chua Love’in Farm từ 100% sữa tươi với hương vị có đường (21.000 đồng mỗi lốc) và nha đam (23.000 đồng mỗi lốc). Đây là bữa ăn nhẹ giàu dưỡng chất giúp gia đình thêm ngon miệng, khỏe mạnh và vui tươi mỗi ngày.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Biến hóa thú vị với chả gà lá dâu non

Trong ẩm thực Việt, có hàng trăm món chả với các nguyên liệu, cách chế biến khác như chả lá lốt, lá xương sông, lá nếp, lá nho, lá dâu.... Đầu tuần, hãy tìm sự thú vị trong món chả lá dâu non, chắc chắn sẽ có một bữa cơm tuyệt ngon cho gia đình bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tẩy quần áo bị dính sáp nến

Lấy giấy vệ sinh lót ở mặt trên và dưới chỗ vết bẩn bị dính sáp, dùng bàn là là nhiều lần lên trên giấy để sáp chảy ra thấm vào giấy, quần áo sẽ sạch lại như bình thường.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm