Nội dung

Trung tâm thương mại The Garden được biết đến là một trong những địa chỉ mua sắm, giải trí hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây tập trung các thương hiệu thời trang nổi tiếng, rạp chiếu phim và hệ thống siêu thị Big C lớn thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi tuần.

Kingbbq khai trương nhà hàng thứ 6

kingbbq deli thuộc chuỗi kingbbq khai trương nhà hàng thứ 6 tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội.

Với việc khai trương KingBBQ Deli tại tầng G vào ngày 4/7, chuỗi nhà hàng mong muốn từng bước mở rộng mạng lưới nhà hàng, nhằm phục vụ thực khách yêu thích ẩm thực, đặc biệt là các món nướng của Hàn Quốc. Trong dịp này, nhà hàng mới dành tặng những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Cụ thể, mỗi khách hàng gọi món được miễn phí 3 ly Pepsi tươi. Khi trở thành thành viên của hệ thống nhà hàng Redsun, thực khách sẽ được nhận ưu đãi khi dùng bữa tại KingBBQ hay bất kỳ nhà hàng nào thuộc hệ thống. KingBBQ cũng tặng khách hàng voucher trị giá 200.000 đồng và 100.000 đồng áp dụng cho lần kế tiếp.

Kingbbq khai trương nhà hàng thứ 6
Thực đơn đa dạng, tiêu biểu vẫn là các món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như kim chi , bibimbap, bulgogi, thịt ba chỉ nướng và đặc biệt là sườn bò nướng của KingBBQ…

Nhà hàng mới vẫn giữ nguyên phong cách của chuỗi KingBBQ, với cách bài trí tiện nghi, sang trọng, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng, tiêu biểu vẫn là các món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như kim chi, bibimbap, bulgogi, thịt ba chỉ nướng và đặc biệt là sườn bò nướng của KingBBQ… Với KingBBQ Deli, thực khách có thể hưởng thức được nhiều món ăn trong một bữa mà không sợ quá no, bởi định lượng trong mỗi món ăn vừa phải với giá tiền hợp lý.

Vào ngày 15/7, seoul garden sẽ khai trương và phục vụ thực khách những món ăn mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc với hình thức buffet.

Hệ thống nhà hàng:

- Tầng 1, tòa nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Gian hàng SO-08 tầng G,TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
- B3-10B Vincom Tower, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Website:
http://www.kingbbq.com.vn
Facebook: www.facebook.com/KingBBQ.VN
Hotline 04 66 805 805.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm