Nội dung

Nhà hàng có dịch vụ buffet nằm ở tầng một dành để họp mặt những người phụ nữ thân yêu trong gia đình và bè bạn. Tùy theo ngày phục vụ, kimono có hai lựa chọn dành cho khách hàng, gồm buffet lẩu Shabushabu với nước dùng đậm đà nhưng thanh nhã đặc trưng, được chế biến từ cá bao Konbu, ăn kèm hơn 60 món đa dạng trên băng chuyền, phục vụ vào thứ 2, 4, 5 và chủ nhật hàng tuần. Buffet sushi nổi tiếng với hơn 45 món sushi, sashimi hấp dẫn từ cá hồi, cá ngừ dành cho khách say mê nghệ thuật ẩm thực nhật bản qua những lát cắt sashimi đẹp hay cuốn sushi nhiều màu sắc.

Kimono tặng quà cho khách nữ
Hòa mình trong không gian ấm áp sang trọng tại nhà hàng kimono ngày 8/3.

Tầng 2 và 3 dành cho các chị em chuộng phong cách cổ điển, quý phái. Nơi đây có không gian tinh tế đặc trưng Nhật Bản với những gian phòng wagashi bí ẩn hay khung cảnh mê hoặc tại khu vực mô phỏng Trà Viên. Nhà hàng phục vụ hơn 300 món ăn cao cấp như hàu sữa Cancale, cá hồi Na Uy, bào ngư Hokkaido, bụng cá ngừ Nhật Bản, dưới bàn tay chế biến khéo léo của bếp trưởng xứ Phù Tang cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Kimono tặng quà cho khách nữ
Không gian Trà Viên sang trọng tại tầng 2 và 3 với những món ăn Nhật Bản tinh tế.

Nhân dịp 8/3, nhà hàng gửi đến khách nữ những phần quà pancake nhật bản với lời chúc trường tồn cho sắc đẹp, viên mãn cho hạnh phúc.

Kimono tặng quà cho khách nữ

Mọi thông tin hoặc đặt chỗ, liên hệ nhà hàng Kimono:

52-54 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04.3936 7629, Fax: 04.3936 8569, Hotline: 090 414 3369
Website: http://www.kimono.com.vn
Facebook: www.facebook.com/nhahangkimono

(Nguồn: Nhà hàng Kimono)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khám phá món vịt quay Bắc Kinh đúng điệu

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn của người Hoa, nổi tiếng từ thế kỷ 13 và phổ biến khắp thế giới. Đây là món ăn ngon, bổ dưỡng và tao nhã, trước đây chỉ dành cho vua chúa với cách chế biến công phu, tinh tế.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Top 10 ‘hoa hậu’ trái cây của Việt Nam

Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công bố 10 loại trái cây có giá trị kinh tế cao nhất nước, với các tiêu chí không chỉ thơm ngon, gần gũi mà còn đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm