Nội dung

Nếu như trước kia, Trung tâm chỉ hoạt động với duy nhất loại hình chiếu phim thì đến nay, khách hàng có thể thoả sức thưởng thức những món ngon, mang theo đồ ăn, đồ uống vào phòng chiếu cũng như ăn trưa hàng ngày tại tầng 2.

Khu ẩm thực mới tại trung tâm chiếu phim quốc gia

Khu ẩm thực mới tại Trung tâm chiếu phim quốc gia (Hà Nội).

Khu ẩm thực tầng 2 với không gian ấm áp và nhiều sắc màu với những món nổi tiếng như gà rán thương hiệu BigChicken, hoặc các đồ ăn nhẹ như bỏng ngô, hamburger, xúc xích, sandwich, bánh ngọt, khoai tây chiên..., các món ăn nhà hàng như mỳ Ý, salad. 

Vào buổi trưa tất cả các ngày trong tuần, khách hàng có thể thưởng thức 10 thực đơn cơm văn phòng với một giá, 30 ngàn/suất. Từ nay đến 14/02/2009, khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi gọi món. Còn gì thú vị hơn khi bạn có ngay Combo (2 miếng gà rán + pepsi + khoai tây chiên) với giá 36 ngàn đồng, hay có ngay 2 miếng gà xay rán với giá 13 ngàn, hoặc bạn có thể chọn Sandwich gà “to oành” với giá cực rẻ chỉ 18 ngàn.

Các bạn yêu thích kem tươi, nước trái cây, Lassi, hay trà? Mọi sở thích sẽ đều được đáp ứng, các bạn hãy tự mình khám phá xem.

Khu ẩm thực mới tại trung tâm chiếu phim quốc gia

Quầy lấy đồ ăn.

Dịp Tết, Trung tâm có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng, cụ thể:

-  Từ 01/01/2009 – 08/03/2009: Giảm giá đồ ăn 10% cho tất cả khách hàng.

-  Tặng thẻ ưu đãi: Giảm 10% mỗi lần mua cho hoá đơn từ 50 ngàn trở lên. Sau 8 lần mua sẽ được tặng ngay 1 suất ăn trị giá 50 ngàn.

-  Tặng coupon: Coupon có trị giá 10 ngàn, tặng cho khách hàng ăn uống tại Trung tâm trong dịp đầu xuân. Đợt 1 của chương trình kéo dài đến hết tháng 2.

-  Tặng thẻ khách hàng thân thiết: Cho khách hàng thường xuyên. Thẻ khách hàng thân thiết giảm giá 10% cho dịch vụ ăn uống và cả chơi game tại trung tâm.

-  Tặng xấp phong bao lì xì cho mỗi khách hàng đến ăn/chơi tại trung tâm trong một tuần trước Tết.

-  Chương trình cho học sinh toàn Hà Nội: Mỗi ngày sẽ có 10-20 học sinh của một trường (cấp I, II, hoặc III) được tặng mỗi em một phần quà (gồm chơi game và xem phim tại Trung tâm), chương trình kéo dài đến khi hết lượt các trường trong thành phố.

Liên hệ:

Công ty cổ phần Ngôi Sao Thiên Hà

Trung tâm chiếu phim quốc gia

87 Láng Hạ - Ba Đình – Hà Nội

ĐT: 043.5149070

Ngôi sao Thiên Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhà hàng Halia Hà Nội - dấu ấn Singapore tại VN

Nếu Halia Singapore là một không gian thoáng trong khu vườn Gừng, thì Halia Hà Nội là một không gian yên tĩnh trong khu vườn xinh xắn trong sân sau của toà nhà Pacific. Cả hai là một sự thống nhất về phong cách ẩm thực cũng như phong cách phục vụ.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nem công chả phượng

Một chút sáng tạo sẽ biến món chả Sài Gòn thành món ăn mới, lạ và rất ngon miệng. Lớp bánh tráng mỏng quấn bên ngoài được thay bằng bánh đa. Đây sẽ là món khai vị hấp dẫn cho bữa Tất niên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Vả trộn tôm thịt

Đây là món ăn đặc trưng của người Huế với nguyên liệu chính là trái vả (cùng họ với sung nhưng lớn hơn). Món ăn này có ưu điểm là không ngán, ít chất béo nên rất thích hợp trong ngày Tết.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm