Nội dung

Với hệ thống 18 nhà hàng tại Singapore và Philipines, xinwang hongkong café đã trở thành một trong những cái tên chọn lựa của thực khách khi muốn dùng những món ăn mang hương vị đặc trưng của Hong Kong.

Không gian ẩm thực tại xinwang hong kong café

Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, nhà hàng này đã thu hút thực khách trong và ngoài nước bởi tất cả các công thức chế biến tại đây đều được phát triển dựa trên công thức nguyên gốc và được thực hiện bởi những đầu bếp nổi tiếng của Singapore. Do đó, thực khách sẽ bắt gặp một Hong Kong trọn vẹn với những món ăn đặc thù, từ phong cách đến hương vị mà không cần phải đi đâu xa.

Với thực đơn hơn 200 món của Xinwang, bạn không chỉ tìm được cho mình bất kỳ một món ăn đường phố yêu thích nào của Hong Kong, mà còn có thể khám phá những tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Ma Cao, Thượng Hải và Ấn Độ.

Không gian ẩm thực tại xinwang hong kong café
cơm gà và nấm hấp ống tre.

Nếu bạn là người trung thành với món cơm, hãy gọi cơm gà hấp ống tre để cảm nhận loại cơm không đựng trong chén mà trong ống tre. Cải thìa xanh um, miếng thịt gà vàng ruộm cùng hòa quyện với cơm được nấu từ gạo dẻo cho bạn cảm nhận được hương thơm ngay khi tháo nắp ống tre. Các món mì ở Xinwang cũng phong phú gồm: mì cay, mì Ramen và mì Udon (Nhật Bản) với các biến thể khác nhau.

Không gian ẩm thực tại xinwang hong kong café
Xíu mại.

Đặc biệt, nhà hàng này còn có những món ăn phù hợp tại từng khoảnh khắc trong ngày. Buổi sáng ghé qua nhà hàng, bạn hãy gọi vài món Dimsum (điểm tâm) như bánh bao thịt heo hấp, tôm cuộn tàu hũ ky hay đơn giản hơn là món sủi cảo. Kết thúc với một ly trà sữa là bạn đã có một buổi sáng đúng điệu Hong Kong.

Không gian ẩm thực tại xinwang hong kong café
Trà sữa uyên ương đá.

Khi món ăn vừa mang ra, bạn sẽ cảm nhận được chất Hong Kong từ khâu trang trí. Bánh bao với hương thơm bốc lên nghi ngút được đặt trong xửng hấp bằng gỗ, kích thước chiếc bánh nhỏ gọn theo kiểu Hoa dưới chiếc nắp gỗ xinh xắn. Theo sau đó sẽ là một ngụm trà sữa ngòn ngọt, thanh thanh giúp bữa ăn tăng thêm hương vị. Trà sữa của Xinwang cũng không đựng trong ly như ở Việt Nam mà là trong những chiếc ca inox độc đáo, tạo cảm giác thích thú cho người thưởng thức. 

Ngoài ra, đến với Xinwang, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món cà ri Ấn Độ được nấu theo phong cách Hong Kong, các món sandwich kiểu Pháp dùng trong buổi trà chiều hay các món spaghetti vốn nổi tiếng từ châu Âu cũng được chế biến theo một phong cách Hong Kong riêng biệt…

Đặc biệt, thực khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi nằm trong chuỗi chương trình đánh dấu sự có mặt của Xinwang tại Vincom. Với “Thưởng thức món Hong Kong nhận ngay ưu đãi lớn - Mua một tặng một” diễn ra từ ngày 28/5, khi gọi bất kỳ món nào với giá bán từ 85.000 đồng, bạn sẽ được tặng thêm một món như Dimsum, tráng miệng, nước uống...

Địa chỉ: Nhà hàng Xinwang Hongkong Café, gian hàng B3-02, tầng B3, TTTM Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Tel: 08 3993 9568.
Website: http://www.xinwang.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng Xinwang Hongkong Café)

HN003346

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đặc sản chay 3 miền tại An Nhiên

Tại nhà hàng An Nhiên, bạn sẽ được thưởng thức món măng tây sốt nấm, lẩu nấm An Nhiên, lẩu cháo nấm, cuốn nấm, lẩu hoa... đều mang phong cách tinh tế riêng biệt của nhà hàng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm